+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bệnh viện liên quan ca mắc COVID-19 tạm ngừng tiếp nhận bệnh nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long đã thông báo tạm ngừng tiếp nhận người bệnh mới do liên quan đến ca mắc COVID-19.
    ha noi benh vien lien quan ca mac covid 19 tam ngung tiep nhan benh nhan 01
    Bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long tạm ngừng tiếp nhận bệnh nhân mới vì liên quan tới ca COVID-19 mới được phát hiện. Ảnh: Nhân dân

    Ngày 7/6, CDC Hà Nội xác nhận thêm trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 là nữ, bán rau tại chợ Cửa hàng mới ở tổ 17, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh.

    Trước đó, ngày 30/5, bệnh nhân thấy ho, sốt, đau họng và đi mua thuốc sau đó ở nhà tự điều trị nhưng không khỏi. Bệnh nhân đã đến khám tại bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long và được phát hiện dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin ca bệnh, UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) ngày 7/6 đã quyết định phong tỏa khu dân cư tại tổ dân phố 17, thị trấn Đông Anh.

    Khu vực này có 9 hộ với 29 người dân được cách ly theo nguyên tắc "nội bất xuất, ngoại bất nhập". Thời gian phong tỏa kéo dài tới khi có chỉ đạo mới.

    Theo Kinh tế & Đô thị, liên quan đến thông tin huyện Đông Anh thực hiện phong tỏa bệnh viên Đa khoa Bắc Thăng Long, Chánh Văn phòng UBND huyện Đông Anh Nguyễn Hữu Dũng đã bác bỏ thông tin này.

    Bệnh viện chỉ phát đi thông báo tạm ngừng tiếp nhận người bệnh mới tới đăng ký khám bệnh, chữa bệnh nội trú, ngoại trú tại bệnh viện từ 21h ngày 6/6.

    Bên cạnh đó, bệnh viện quyết liệt triển khai kế hoạch khoanh vùng, cách ly ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong bệnh viện và cộng đồng.

    Đến chiều 7/6, 54 cán bộ nhân viên của bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-benh-vien-lien-quan-ca-mac-covid-19-tam-ngung-tiep-nhan-benh-nhan-a503183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan