+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cận cảnh món quà tặng 20/10 trị giá 150 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một món quà đặc biệt hút khách thượng lưu có giá lên đến cả trăm triệu đồng khiến nhiều chị em xuýt xoa.

    Để thể hiện tình cảm, nhiều đấng mày râu chi hàng chục, thậm chí hơn trăm triệu cho món quà tặng nửa yêu thương của mình.

    Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để những người đàn ông có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình với một nửa thế giới. Ngoài những món quà thông thường, các món quà độc lạ cũng được nhiều người tìm kiếm.

    Món quà 20/10 trị giá 150 triệu đồng.

    Hiểu được tâm lý đó, mới đây các nghệ nhân đã thiết kế và chế tác hai sản phẩm bằng bạc nguyên chất và mạ vàng. Đó là cài áo hoa lan bằng bạc mạ vàng, cài áo hoa lan bằng vàng 24k. Đặc biệt nhất là sản phẩm cài áo hoa lan bằng vàng 24k đính kim cương.

    Được biết, để tạo ra chiếc cài áo đặc biệt này, các nghệ nhân đã phải qua hơn hai mươi công đoạn chế tác, biến những thỏi vàng bạc khô khan thành những sợi dài mảnh li ti, sau đó tết lại thành chi tiết nhỏ. Với thành phần gồm vàng 24k và 3 viên kim cương, món quà này có giá 150 triệu đồng và là hàng đặt trước.

    Trên thị trường quà 20 - 10 năm nay cũng xuất hiện nhiều lẵng hoa nhập khẩu tới hàng chục triệu.

    Lẵng hoa được báo giá 35 triệu đồng và đã có chủ nhân.

    Khác với giá giỏ hoa bình dân, giá các giỏ hoa ngoại nhập có thể lên tới vài chục triệu đồng, thậm chí là 60-70 triệu đồng tùy vào chất lượng hoa, nguyên liệu làm nên giỏ hoa. Thậm chí, có những vị khách đặc biệt còn yêu cầu giỏ hoa phải được kết hợp với trang sức hay cắm trong trong các loại giỏ da hoặc phải đựng trong hộp kính…. 

    Tương tự chiếc cài áo trị giá 150 triệu, các khách hàng muốn sở hữu các lẵng hoa đắt đỏ cũng phải đặt hàng trước 1 tuần.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-can-canh-mon-qua-tang-2010-tri-gia-150-trieu-dong-a205965.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan