Hà Nội: Căn nhà 5 tầng bốc cháy ngùn ngụt lúc sáng sớm


Thứ 5, 12/05/2022 | 09:35


Cùng sự kiện

Do vị trí ngọn lửa xuất phát chứa nhiều đồ cũ như quần, áo, chăn, màn...nên ngọn lửa bốc lên rất nhanh. Chỉ trong chốc lát ngọn lửa đã bùng phát, khói đen bốc cao hàng chục mét.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 6h45 ngày 12/5, tại căn nhà 4 tầng và một tum trong ngõ 320 đường Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tin trong nước - Hà Nội: Căn nhà 5 tầng bốc cháy ngùn ngụt lúc sáng sớm

Vào thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ khu vực tum của tòa nhà. Do bên trong chứa nhiều đồ đạc dễ cháy khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội, nhiều người dân xung quanh hốt hoảng báo cho lực lượng chức năng.

Công an phường Khương Đình sau khi nhận được tin báo đã phối hợp cùng Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Thanh Xuân, có mặt tại hiện trường. Ít phút sau, ngọn lửa được lực lượng chức năng khống chế.

Tin trong nước - Hà Nội: Căn nhà 5 tầng bốc cháy ngùn ngụt lúc sáng sớm (Hình 2).
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tiền Phong

Theo cơ quan chức năng, khu vực xảy ra cháy có diện tích khoảng 5m2 là kho chứa đồ cũ của gia đình như chăn, quần áo… Bước đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-can-nha-5-tang-boc-chay-ngun-ngut-luc-sang-som-a537302.html