+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cảnh sát cấp cứu kịp thời thanh niên tự tử trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện nam thanh niên nằm bất tỉnh trong tư thế đắp chăn, cổ tay có vết cắt..., cơ quan công an đã nhanh chóng tiếp cận, cấp cứu kịp thời cho nạn nhân.

    Phát hiện nam thanh niên nằm bất tỉnh trong tư thế đắp chăn, cổ tay có vết cắt... cơ quan công an đã nhanh chóng tiếp cận, cấp cứu kịp thời cho nạn nhân.

    Trao đổi trên báo chí, thiếu tá Phan Đình Trung, Phó trưởng Công an phường Khương Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội), cho biết sáng 8/2, nhân viên nhà nghỉ trên phố Khương Trung phát hiện khách nam thuê phòng tầng 4 bất tỉnh trên vũng máu.

    Hình minh họa

    Tại hiện trường, cảnh sát ghi nhận nạn nhân nằm bất tỉnh trong tư thế đắp chăn, cổ tay có vết cắt. Vũng máu trải dài trên đệm.

    Lực lượng chức năng nhận thấy nam thanh niên chưa tử vong, đã lập tức sơ cứu tại chỗ. Ngay sau đó, công an phường sở tại đưa nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y.

    Qua điều tra, bước đầu cảnh sát làm rõ: Nạn nhân là anh Lê Mạnh C. (29 tuổi, quê quán Như Xuân, Thanh Hóa.) Anh C. hiện là lao động tự do tại Hà Nội, lại mắc nợ nên quẫn trí, tìm cách tự tử.

    “Bên cạnh việc cấp cứu cho nạn nhân, chúng tôi cũng đã khẩn trương liên hệ với người nhà của anh C. Hiện nay, sức khoẻ của nam thanh niên đã chuyển biến tốt và qua cơn nguy kịch,” Thiếu tá Trung nói thêm.

    Cùng ngày, cha đẻ của nạn nhân đã có thư cảm ơn gửi Công an thành phố Hà Nội, Công an phường Khương Thượng. Người nhà nạn nhân bày tỏ lòng cảm kích với hành động kịp thời của các chiến sỹ công an nhân dân đã giúp con trai ông qua được hoàn cảnh hiểm nghèo.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-canh-sat-cap-cuu-kip-thoi-thanh-nien-tu-tu-trong-nha-nghi-a219448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan