+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cảnh sát giải cứu 4 người mắc kẹt trong đám cháy lúc rạng sáng

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường dùng thang chuyên dụng, giải cứu 4 người mắc kẹt trong đám cháy, đưa ra ngoài an toàn.

    Vào khoảng 4h15 ngày 27/6, hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà trong ngõ 103, phố 8/3 phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Khu vực xảy ra cháy ở tầng 2 của căn nhà, đây là khu vực bếp. Thời điểm này, trong nhà có 4 người mắc kẹt gồm chủ nhà, vợ cùng 2 con trai.

    untitled
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng điều động 2 xe chữa cháy cùng 15 cảnh sát đến hiện trường để chữa cháy và cứu nạn. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã dùng thang chuyên dụng lên tầng 3, giải cứu 4 người mắc kẹt, đưa ra ngoài an toàn, sức khỏe ổn định.

    Sau khoảng 20 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Một số đồ gia dụng của gia đình trong khu bếp bị hư hỏng.

    Theo báo Dân Trí, anh Hoàng Tuấn Hải (SN 1978, chủ ngôi nhà xảy cháy) cho biết, rạng sáng cùng ngày, gia đình anh đang ngủ thì phát hiện mùi khét. Các thành viên trong gia đình được đánh thức, chạy ra ban công.

    Gia đình anh Hải định quay xuống phía dưới để lấy bình chữa cháy nhưng bị kẹt lại tại ban công nên gọi điện đến lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Chỉ khoảng 5 phút sau, lực lượng chữa cháy có mặt, dập tắt đám cháy, giải cứu 4 người trong gia đình anh.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-canh-sat-giai-cuu-4-nguoi-mac-ket-trong-dam-chay-luc-rang-sang-a542330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan