+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Chậm nhất 9/7 công bố điểm thi, không thu bất cứ khoản nào khi học sinh lớp 10 nhập học

    • DSPL
    ĐS&PL Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các cơ sở giáo dục là không được thu bất cứ khoản đóng góp nào của học sinh hoặc cha mẹ học sinh khi học sinh lớp 10 nhập học.

    Thông tin từ sở GD&ĐT Hà Nội, công tác chấm thi kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2022-2023 đang được khẩn trương triển khai, bảo đảm an toàn, chất lượng, đúng tiến độ.

    ha noi khong duoc thu bat ky khoan phi nao cua hoc sinh vao 10 dspl
    Hà Nội không thu bất cứ khoản nào khi học sinh lớp 10 nhập học. Ảnh minh họa: TTXVN

    Theo kế hoạch dự kiến, chậm nhất ngày 9/7, Sở sẽ công bố điểm bài thi của thí sinh trên Cổng thông tin điện tử của ngành, địa chỉ: https://hanoi.edu.vn.

    Sở cũng đã có yêu cầu các trường THPT, trung tâm GDNN - GDTX chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để học sinh trúng tuyển nhập học. Trong thời gian tuyển sinh, các đơn vị phải có đầy đủ cơ sở vật chất, cán bộ, giáo viên trực để hướng dẫn, hỗ trợ học sinh thực hiện thủ tục xác nhận nhập học.

    Việc thực hiện thủ tục xác nhận nhập học sẽ từ ngày 10 - 12/7.

    Đáng chú ý, sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các trường, trung tâm không được thu bất cứ khoản đóng góp nào của học sinh hoặc cha mẹ học sinh khi học sinh lớp 10 nhập học, kể cả việc bán hồ sơ nhập học.

    Trước đó, ngày 18 - 19/6, hơn 100.000 thí sinh dự thi ba môn: Ngữ văn, Ngoại ngữ và Toán để tham gia dự tuyển vào lớp 10 THPT công lập tại Hà Nội.

    Ngày 20/6, thí sinh làm bài thi các môn chuyên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cham-nhat-9-7-cong-bo-diem-thi-bat-cu-khoan-nao-khi-hoc-sinh-lop-10-nhap-hoc-a542514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan