+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy lớn tại kho chứa hàng trên đường Lĩnh Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận định tình hình đám cháy có khả năng cháy lan, Trung tâm Thông tin chỉ huy đã điều động chi viện 4 xe chữa cháy và một xe téc nước để phối hợp tiếp cận, triển khai chữa cháy.

    Ngày 20/2, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, qua thống kê đám cháy nằm trong khu đất của Công ty CPĐT và bê tông Thịnh Liệt không gây thiệt hại về người; diện tích cháy khoảng 300m2, chủ yếu là phần kho được nhiều đơn vị thuê lại của công ty, Công An Nhân Dân Online đưa tin. 

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h55 ngày 19/2, Trung tâm Thông tin chỉ huy - Công an thành phố nhận được tin báo cháy xảy ra tại kho hàng trên. Trung tâm Thông tin chỉ huy đã điều động 2 xe chữa cháy và một xe cứu nạn cứu hộ của Công an quận Hoàng Mai tới hiện trường, triển khai chữa cháy.

    Nhận định tình hình đám cháy có khả năng cháy lan, Trung tâm Thông tin chỉ huy đã điều động chi viện 4 xe chữa cháy và một xe téc nước để phối hợp tiếp cận, triển khai chữa cháy.

    ha noi chay lon tai kho chua hang tren duong linh nam1
    Một đám cháy lớn xảy ra tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ảnh: Thanh Niên.

    Tại hiện trường, lực lượng chữa cháy xác định, khu vực xảy cháy là kho chứa hàng của Công ty CP AZUMA và Công ty CP Thái An (nằm trong khu đất của Công ty cổ phần đầu tư và bê tông Thịnh Liệt), có diện tích khoảng 500 m2, kết cấu khung thép, mái tôn một tầng.

    Vật liệu cháy chủ yếu là linh kiện, thiết bị điện tử… nên lực lượng chức năng nhận định đám cháy có thể diễn biến phức tạp, nguy cơ cháy lan cao nên tiếp tục điều động 4 xe chữa cháy, 1 xe téc nước đến chi viện.

    ha noi chay lon tai kho chua hang tren duong linh nam2
    Lửa rừng rực trong kho hàng. Ảnh: Công an Hà Nội. 

    Sau nỗ lực tổ chức chữa cháy, đến khoảng 22h40, đám cháy đã cơ bản được khống chế; đến khoảng 23h45, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Thống kê ban đầu cho thấy, tổng diện tích xảy cháy khoảng gần 300 m2, đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều hàng hóa bên trong bị lửa thiêu rụi.

    Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-tai-kho-chua-hang-tren-duong-linh-nam-a528963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan