+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi cả dãy nhà tại huyện Hoài Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đám cháy bùng lên tại dãy nhà cấp 4 trong khu đất tái định cư thuộc làng Lai Xá, xã Kim Chung vào khoảng 20h tối hôm nay (27/9).

    Đám cháy bùng lên tại dãy nhà cấp 4 trong khu đất tái định cư thuộc làng Lai Xá, xã Kim Chung vào khoảng 20h tối hôm nay (27/9).

    [presscloud]4548[/presscloud]

    Khoảng gần 21h hôm nay (27/9), người dân cùng lực lượng chức năng vẫn đang tích cực dập lửa tại dãy nhà nằm trong khu đất tái định cư thuộc làng Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

    Khu vực xảy ra hỏa hoạn là dãy ki-ốt bán hàng như quán ăn vỉa hè, bán hàng tạp hoá. Khu vực này có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát nhanh làm cho nhiều người hoảng loạn bỏ chạy. Thời điểm cháy, người dân còn nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ trong đám cháy.

    Chia sẻ với báo Lao Động, một người dân sống gần hiện trường cho biết, đám cháy bắt đầu bùng lên từ khoảng 20h tối, tới thời điểm 21h15 lửa vẫn đang cháy rất lớn.

    “Có khoảng 10 xe chữa cháy và rất đông cảnh sát chữa cháy đang dập lửa, ngọn lửa đang dần được khống chế. Đây là khu tái định cư, chưa có đường nước nên tôi thấy người ta phải chạy đi chạy lại rất nhiều lần để tiếp nước”, người này nói.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: baodansinh.vn

    Trao đổi nhanh với phóng viên báo Lao Động qua điện thoại, ông Nguyễn Quang Đức, Chủ tịch huyện Hoài Đức cũng xác nhận đang có cháy, hiện chưa có thương vong về người.

    Thông tin vụ cháy sẽ tiếp tục được cập nhật.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-thieu-rui-ca-day-nha-tai-huyen-hoai-duc-a245684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan