+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy lớn trong ngõ cụt, cả khu phố hoảng loạn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi dập tắt được đám cháy, cả khu ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) bị ngập úng do nước mưa cùng nước từ vòi phun của các xe chữa cháy.

    (ĐSPL) – Sau khi dập tắt được đám cháy, cả khu ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) bị ngập úng do nước mưa cùng nước từ vòi phun của các xe chữa cháy đọng lại.

    Khoảng 10h30 ngày 3/3, tại số nhà 8, ngõ 166, đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn. Dù trời mưa phùn, ẩm ướt, nhưng đám cháy lớn đã bao trùm cả tầng 2 của ngôi nhà và thiêu rụi mọi đồ đạc trong đó.

    Hà Nội: Cả ngõ bị ngập úng sau khi chữa cháy
    Ngõ 166, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội bị ngập úng sau khi chữa cháy.

    Sau khi nhận được tin báo, khoảng 15 phút sau, lực lượng PCCC đã cử 5 xe nghiệp vụ cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ công an tới hiện trường để ứng cứu. Đến khoảng 11h, đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt.

    Tuy nhiên, sau khi chữa cháy xong, cả ngõ 166, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã ngập lụt do nước cứu hỏa và nước mưa đọng lại nhiều.

    Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 10h30, họ nhìn thấy khói đen bốc lên từ tầng 2 của ngôi nhà số 8. Chỉ sau 5 phút, ngọn lửa bùng phát và lan rộng khắp các tường nhà. Một người hàng xóm đã nhanh chóng gọi báo cho lực lượng cứu hỏa. Rất may, đã không có người nào bị thương.

    Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể do nhà bên cạnh đang đập phá, tu sửa nhà có hàn xì một số công trình nên rơi vãi vụn cháy vào nhà số 8 khiến ngọn lửa bùng phát lớn.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng công an tiến hành điều tra làm rõ.

    Anh Thư

    Xem thêm clip Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trả lời về công tác phòng chống dịch bệnh và hiệu quả của đường dây nóng:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-trong-ngo-cut-ca-khu-pho-hoang-loan-a23926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan