+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Chết đuối vì bơi trong ngày mưa giông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người thân nạn nhân cho hay, nạn nhân đi bơi ở hồ Linh Đàm từ chiều qua rồi mất tích, tới hôm nay thì phát hiện thi thể nổi trên mặt hồ.

    (ĐSPL) - Người thân nạn nhân cho hay, nạn nhân đi bơi ở hồ Linh Đàm từ chiều qua (ngày 13/6, khoảng thời gian tiết trời Hà Nội đang xảy ra cơn mưa giông kèm theo gió giật kỷ lục) rồi mất tích, tới hôm nay thì phát hiện thi thể nổi trên mặt hồ.

    Người đàn ông SN 1961 đi tắm ở hồ Linh Đàm rồi mất tích tại khu vực này. Gia đình tìm kiếm nhưng không thấy nên đã trình báo CQCA. Đến tối nay, nhiều người phát hiện thi thể người đàn ông này nổi trên mặt nước.

    Hiện trường vụ việc.

    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 18h tối nay ngày 14/6, người dân khu vực hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên mặt hồ(khu vực cạnh đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt).

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã cấp báo cho cơ quan chức năng, CA phường Hoàng Liệt đã có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo lên cơ quan cấp trên để phối hợp giải quyết. Thân nhân của nạn nhân cũng đã có mặt tại hiện trường, đợi các cơ quan chức năng trục với thi thể của nạn nhân lên bờ.

    Được biết, nạn nhân sinh năm 1961, sống tại khu vực gần hồ Linh Đàm.

    Người thân nạn nhân cho hay, nạn nhân đi bơi ở hồ Linh Đàm từ chiều qua (ngày 13/6, khoảng thời gian tiết trời Hà Nội đang xảy ra cơn mưa giông kèm theo gió giật kỷ lục) rồi mất tích. Không thấy người đàn ông này về nhà, gia đình đã tỏa đi nhiều hướng để tìm kiếm nhưng không thấy nên trình báo tới CQCA phối hợp tìm kiếm. Đến tối nay thì phát hiện sự việc trên.

    Đến 17h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được lên bờ.

    Trước đó, khoảng 17h ngày 5/6, một số người dân cũng phát hiện thi thể một người nam giới khoảng 35 tuổi, sinh sống tại một chung cư ở khu đô thị Linh Đàm nổi trên mặt hồ Linh Đàm.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    XUÂN TÙNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chet-duoi-vi-boi-trong-ngay-mua-giong-a98380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.