+Aa-
    Zalo

    Hà Nội chi 8,2 tỷ đồng để tuyển sinh vào lớp 10

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sở GD-ĐT Hà Nội đã quyết định chi hơn 8,2 tỷ đồng để phục vụ việc coi thi tuyển sinh vào lớp 10. Trong đó, trường được cấp nhiều nhất là THPT Hà Nội - Amsterdam.

    (ĐSPL) - Sở GD-ĐT Hà Nội đã quyết định chi hơn 8,2 tỷ đồng để phục vụ việc coi thi tuyển sinh vào lớp 10. Trong đó, trường được cấp nhiều nhất là THPT Hà Nội - Amsterdam.

    Sở GD-ĐT vừa có quyết định về việc cấp kinh phí chi cho việc coi thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2014-2015 với tổng số tiền là hơn 8,2 tỷ đồng.

    Hà Nội: Chi 8,2 tỷ đồng để tuyển sinh vào lớp 10

    Số tiền này được tính dựa trên lượng học sinh tham dự kỳ thi (mỗi em 103.400 đồng). Như vậy, trường được cấp kinh phí nhiều nhất là THPT Chu Văn An (hơn 240 triệu), ít nhất là THPT Đại Cường (hơn 19,7 triệu). Tổng chi phí dành cho 107 trường là hơn 7 tỷ đồng.

    Ngoài ra, bốn trường Hà Nội - Amsterdam, Chu Văn An, Nguyễn Huệ, Sơn Tây còn được cấp thêm kinh phí để tổ chức coi thi vào lớp chuyên. Trong đó trường Hà Nội - Amsterdam có lượng học sinh đăng ký dự thi đông nhất (2.869) nên được cấp số tiền nhiều nhất (hơn 182 triệu). Chi phí tiêu tốn cho bốn trường này lên tới hơn 500 triệu.

    Xem chi tiết kinh phí từng trường được cấp tại đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chi-82-ty-dong-de-tuyen-sinh-vao-lop-10-a37145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan