+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Chị dâu em chồng mua băng vệ sinh giá rẻ làm công cụ lừa đảo

    ĐS&PL Do túng tiền, cặp chị dâu - em chồng này đã rủ nhau thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn quận Hà Đông với thủ đoạn chào bán băng vệ sinh.

    Ngày 14/2, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Lan (SN 1981, trú tại phường Đồng Mai, Hà Đông) và Đỗ Thị Kim (SN 1977, chị dâu của Lan) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    ha noi chi dau em chong mua bang ve sinh gia re lam cong cu lua dao
    Hai đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: Dân trí)

    Theo điều tra, cặp chị em này đã lên kế hoạch lừa đảo nhắm vào các cửa hiệu tạp hóa. Thủ đoạn của Lan và Kim là mua số lượng lớn băng vệ sinh nhãn hiệu KOLEX (giá khoảng 2.500 đồng/ gói) và một ít sản phẩm nhãn hiệu KOTEX (giá khoảng 16.000 đồng/gói).

    Để thực hiện hành vi lừa đảo, cặp đôi đi khảo sát những cửa hiệu có nhân viên bán hàng trẻ, ít kinh nghiệm. Kim đóng vai người cần mua sản phẩm KOTEX, đúng lúc cửa hàng không có. Và ngay sau đó, Lan trong vai nhân viên tiếp thị đến chào bán sản phẩm.

    Khi nhân viên đồng ý nhập hàng, Lan sẽ đánh tráo sản phẩm KOTEX với KOLEX, qua đó chiếm hưởng số tiền chênh lệch…

    Cơ quan điều tra bước đầu làm rõ, với thủ đoạn trên, trong tháng 11 và 12/2021, cặp chị dâu - em chồng này đã thực hiện trót lọt 3 phi vụ lừa đảo trên địa bàn quận Hà Đông, thu lời bất chính hơn 10 triệu đồng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chi-dau-em-chong-mua-bang-ve-sinh-gia-re-lam-cong-cu-lua-dao-a528369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan