Hà Nội: Chống trả lại Công an, khi bị bắt quả tang “độ” gà


Thứ 7, 01/03/2014 | 03:24


(ĐSPL) – 14h ngày 28-2, tại cánh đồng thuộc thôn Ngọc Trục, xã Đại Mỗ, Đội CSHS Công an huyện Từ Liêm đã phát hiện và bắt quả tang khoảng 30 đối tượng đang chọi gà ăn tiền.

(ĐSPL) – Vào khoảng 14h ngày 28-2, tại cánh đồng thuộc thôn Ngọc Trục, xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Từ Liêm đã phát hiện và bắt quả tang khoảng 30 đối tượng đang chọi gà ăn tiền.

Qua điều tra từ tin báo, Công an huyện Từ Liêm đã lên kế hoạch ập đến bắt gọn các đối tượng đang “độ” gà về hành vi “Đánh bạc”.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Chống trả lại Công an, khi bị bắt quả tang “độ” gà
Ba đối tượng chống trả lại Công an khi bị bắt quả tang chọi gà

Tại đây 3 con bạc đã chống trả, chửi bới lại các đồng chí Công an khi làm nhiệm vụ. Ngoài ra, nhóm người trong Ban tổ chức lễ hội đã không có thái độ tích cực trong việc ngăn chặn các hành vi "Đánh bạc". 

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Chống trả lại Công an, khi bị bắt quả tang “độ” gà (Hình 2).
Ban tổ chức không nghiêm túc trong việc ngăn chặn "Đánh bạc"

Sau thời gian ngắn dưới sự lãnh đạo của Trưởng Công an huyện Từ Liêm, các đối tượng đã bị bắt đưa về trụ sở Công an huyện Từ Liêm để điều tra làm rõ.

Tại hiện trường, Công an thu giữ 28 triệu đồng tiền mặt, cùng nhiều điện thoại, các dụng cụ dùng để chăm sóc gà và hơn 20 con gà chọi.

Qua thông tin ban đầu, Lễ hội Quan Ông tại Chùa Đại Phúc thường tổ chức trò chơi chọi gà truyền thống, nhưng các đối tượng “say bạc” đã lợi dụng biến thành “chiếu bạc” nhằm mục đích kiếm tiền.

Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an huyện Từ Liêm đang điều tra làm rõ các hành vi phạm tội của từng đối tượng.

Tuấn Kiệt

Xem thêm Clip "Hai bố con bị gã hàng xóm vác dao sát hại:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chong-tra-lai-cong-an-khi-bi-bat-qua-tang-do-ga-a23628.html