+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Chủ tịch xã bị người tình tung clip sex tố... lừa tình!?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một đoạn clip sex về cảnh quan hệ tình dục của đôi nam nữ, trong đó, nhân vật nam được quay tận mặt và chỉ đích danh là chủ tịch của một xã thuộc huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội...
    (ĐSPL) - Một đoạn clip sex kéo dài hàng chục phút đồng hồ về cảnh quan hệ tình dục của đôi nam nữ đã được gửi đến báo Đời sống và Pháp luật, trong đó, nhân vật nam được quay tận mặt và chỉ đích danh là chủ tịch của một xã thuộc huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội...
    Có chuyện lừa tình?
    Trong đoạn clip kéo dài nhiều phút đồng hồ cho thấy cảnh đôi nam nữ đang “quan hệ tình cảm” trong phòng của một nhà nghỉ. Trong đó, cả hai đều có những thái độ, cử chỉ thể hiện sự việc “quan hệ” diễn ra không phải lần đầu, không gượng ép. Người đàn ông trong clip có lúc nhìn thấy rõ mặt và luôn là người chủ động với các tư thế khác nhau trong “quan hệ”. Toàn bộ clip sex này đều được ghi lại ở một góc quay cố định và khá rõ nét.
    Đoạn clip được gửi đến báo Đời sống và Pháp luật kèm theo lá thư uất ức của người phụ nữ tự nhận tên N.T.T. và cũng chính là nhân vật có “quan hệ” với vị “quan xã” trong clip sex. Trong lá thư, chị N.T.T. muốn phơi bày tất cả vụ việc liên quan đến ông Nguyễn Hồng K., Chủ tịch UBND xã Liên Hà (huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội) về hành vi, lối sống đồi bại với nhiều phụ nữ trong đó có chị.
    Hà Nội: Chủ tịch xã bị người tìnhtung clip sex tố... lừa tình!?

    Lá thư đầy uất ức gửi kèm đoạn clip sex tố chủ tịch xã lừa tình.

    Theo lời thuật của chị T., cuối năm 2013 do lâu không liên lạc với người bạn, chị có nhắn tin hỏi thăm thì số máy đó lại được người khác sử dụng và người đó có nhắn tin lại làm quen với chị. Ban đầu người đàn ông này giới thiệu tên K. là một chủ doanh nghiệp trên địa bàn huyện, dần dần hai người trở nên thân quen và gần gũi hơn.
    “Là gái chưa chồng, gặp một người con trai bảnh bao, giao tiếp có học thức, tôi dần có tình cảm. Và một ngày, anh mời tôi đi ăn, sau bữa ăn chếnh choáng hơi men, tôi đã trao thân cho anh tại nhà nghỉ ở Đan Phượng. Sau đó, liên tục mấy ngày chúng tôi hẹn hò nhau, chung sống như cặp uyên ương và quan hệ như vợ chồng”, chị T. cho biết.
    Khi tình yêu ngày một nồng cháy, K. cho chị T. hay, cuộc sống gia đình không hạnh phúc và sẽ ly hôn. Nhưng bất ngờ, một ngày chị T. phát hiện ông K. trên báo với tư cách giới thiệu là Chủ tịch xã Liên Hà, Đan Phượng, Hà Nội. Tìm hiểu kỹ hơn, chị T. biết đích xác K. đã lừa dối chị.
    “Để vạch mặt kè lừa tình hèn hạ, tôi không còn cách nào khác là ghi lại hình ảnh gửi đến các cơ quan để làm bằng chứng. Dù rất xấu hổ và không muốn nói ra nhưng tôi không muốn để có thêm những người phụ nữ khác bị lừa bởi K.”, chị T. uất ức trong lá thư.
    Hà Nội: Chủ tịch xã bị người tình tung clip sex tố... lừa tình!?

     Chủ tịch xã bị người tình tung clip sex tố... lừa tình!?(Ảnh minh họa)

    Chủ tịch xã có “tiền sử” liên quan đến... phụ nữ
    Đáng nói, không phải đây là lần đầu ông Nguyễn Hồng K., Chủ tịch xã Liên Hà “dính” đến những lùm xùm với phụ nữ. Trước đó, ông K. còn bị chồng của một cô giáo tiểu học trong xã tố cáo có mối quan hệ bất chính với vợ mình. Sự việc còn đẩy lên cao trào khi vị chồng này bắt gặp ông K. hẹn vợ mình vào nhà nghỉ. Tuy nhiên, sau đó những tố cáo của người chồng cô giáo chỉ thuyết phục được Huyện ủy Đan Phượng ra kết luận sự vụ ông K. và cô giáo này chỉ là “quan hệ không rõ ràng” chứ không phải là “quan hệ bất chính”(?). Và đương nhiên, ông K. vẫn... “bình yên vô sự”.
    Quay trở lại sự vụ ông Nguyễn Hồng K. bị tung clip sex tố lừa tình, nguồn tin đáng tin cậy mà bản báo thu thập được, hiện tại, các cơ quan chức năng huyện Đan Phượng đang vào cuộc làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, kết quả ra sao vẫn chưa được công bố chính thức.
    Trả lời cho câu hỏi của PV báo Đời sống và Pháp luật về việc có thừa nhận mình là nhân vật trong clip sex hay không, ông Nguyễn Hồng K. cho biết, đã được xem đoạn clip, nhưng vị này lại không thể trả lời cho câu hỏi có phải mình hay không. Ông K. không phủ nhận mình là người đàn ông trong clip. Vậy ông K. đã thừa nhận và trao đổi gì với PV báo Đời sống và Pháp luật, bản báo sẽ thông tin cụ thể trong số báo tiếp theo.                                    
    Theo luật sư Tạ Quốc Cường, đoàn Luật sư Hà Nội: Luật Hôn nhân & Gia đình chỉ thừa nhận chế độ hôn nhân một vợ một chồng. Vì vậy việc một người đang có vợ hoặc chồng mà quan hệ bất chính với người khác là vi phạm pháp luật. Bộ luật Hình sự cũng có quy định về tội vi phạm chế độ một vợ một chồng: Người nào đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác... gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này mà còn vi phạm, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến 1 năm hoặc phạt tù từ 3 đến 12 tháng.
    Bài tiếp: Vị chủ tịch xã nói gì về clip sex
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chu-tich-xa-bi-nguoi-tinh-tung-clip-sex-to-lua-tinh-a40495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan