+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Chủ xe Ford diễu hành đòi quyền lợi

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều chủ xe Ford mới đây đã tổ chức diễu hành ở Hà Nội với những tấm decal màu vàng đòi quyền lợi bảo hành tốt hơn cho khách hàng Ford tại Việt Nam.

    Nhiều chủ xe Ford mới đây đã tổ chức diễu hành ở Hà Nội với những tấm decal màu vàng đòi quyền lợi bảo hành tốt hơn cho khách hàng Ford tại Việt Nam.

    Hàng loạt chủ xe Ford bị lỗi chảy dầu diễu hành đến một số đại lý và văn phòng của Ford tại Hà Nội. Ảnh: Tiền Phong

    Báo Tiền Phong đưa tin, sáng ngày 20/3, dư luận xôn xao khi hàng loạt chủ xe Ford bị lỗi chảy dầu (Ranger và Everest) đã gặp mặt tại Hà Nội để cùng nhau diễu hành đến một số đại lý và văn phòng của Ford tại thủ đô.

    Cụ thể, trong quá trình di chuyển quanh Hà Nội, đoàn xe đã đi qua các địa điểm như: Văn phòng đại diện Ford Việt Nam và các đại lý Ford Long Biên, Ford Thăng Long.

    Trên các xe này đều dán các decal màu vàng đề cập đến nhiều lỗi khi vận hành xe, trong đó, đáng chú ý nhất là chảy dầu và nguy cơ vỡ hộp số. Động thái này được cho là nhằm đòi quyền lợi bảo hành tốt hơn cho khách hàng Ford tại Việt Nam.

    "Nhóm thực hiệc hành trình vào ngày 20/3 vừa qua, gồm tổng cộng gần 20 xe", Tiền Phong dẫn lời anh Bình - một thành viên trong đoàn diễu hành.

    Đây không phải là lần đầu tiên nhóm khách hàng sử dụng xe Ford khiếu nại về những lỗi khi sử dụng dòng xe này.

    Trước đó, vào cuối tháng 2/2020, nhiều người dùng xe Ford liên tục phản ánh động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo và Single-Turbo, trang bị trên các mẫu Ranger Raptor, Ranger và Everest do Ford Việt Nam nhập khẩu, phân phối có hiện tượng ngấm, rò rỉ dầu.

    Sau nhiều buổi làm việc, Ford Việt Nam đã đưa ra hướng giải quyết cho vấn đề: Mở rộng thời hạn bảo hành lên 5 năm đối với riêng hiện tượng rò rỉ dầu tại nắp che dây đai cam phía trước động cơ, đồng thời không giới hạn chỉ số km tính từ ngày bắt đầu bảo hành xe.

    Kể từ 10/3, khách hàng có xe nằm trong diện bị ảnh hưởng (các xe Ford Everest sản xuất từ 27/11/2017 đến 25/11/2019; Ford Ranger sản xuất từ 28/11/2017 đến 25/11/2020 và Ford Ranger Raptor sản xuất từ 23/01/2018 đến 25/11/2019, được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam) có thể liên hệ đại lý để được thay thế miễn phí.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chu-xe-ford-dieu-hanh-doi-quyen-loi-a360061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.