+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Chuyển công tác Chánh thanh tra Sở bị tố “bảo kê” xe tải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội, người bị thuộc cấp tố “bảo kê” cho xe quá tải được luân chuyển về làm Trưởng phòng Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông.

    Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội, người bị thuộc cấp tố “bảo kê” cho xe quá tải được luân chuyển về làm Trưởng phòng Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông.

    Sở GTVT Hà Nội vừa công bố các quyết định về công tác cán bộ của Sở này. Trong đó có việc luân chuyển ông Trần Đăng Hải – Chánh thanh tra Sở (người từng bị tố bảo kê xe quá tải) về làm Trưởng phòng Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông của Sở này.

    Ngày 8/2, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết trong đợt này, Sở luân chuyển vị trí công tác của 5 trưởng phòng, trong đó có ông Hải.

    Theo đó, Trần Đăng Hải về làm Trưởng phòng Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông của Sở GTVT Hà Nội.

    Ông Trần Đăng Hải, Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội được luân chuyển sang vị trí công tác mới. Ảnh: Zing.vn

    Người được luân chuyển làm Chánh Thanh tra Sở thay ông Hải là ông Trần Nhật Quang - Chánh văn phòng Sở GTVT Hà Nội.

    Ông Trần Hữu Bảo – Trưởng phòng Kế hoạch tài chính sẽ thay ông Quang làm Chánh văn phòng Sở.

    Các quyết định trên có hiệu lực từ ngày 1/3. Trong thời gian này, các nhân sự trên đang chuẩn bị công việc để bàn giao cho người kế nhiệm.

    Trước đó, vào cuối tháng 12/2017, trong đơn gửi Sở GTVT Hà Nội, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Đội phó Đội Thanh tra giao thông quận Thanh Xuân Hà Nội, tố ông Hải “bảo kê” cho một số doanh nghiệp vận tải ở Hà Nội và các tỉnh lân cận có xe chở hàng quá tải, quá khổ vào Hà Nội. Hàng năm, doanh nghiệp có xe quá khổ, quá tải còn mời ông Hải đi du lịch Phú Quốc và nước ngoài.

    Ông Hùng cho biết từ khi được bổ nhiệm vào vị trí Chánh Thanh tra Sở GTVT, ông Trần Đăng Hải gây bè phái, mắng chửi, áp đặt các Đội trưởng trực thuộc.

    Sau đó, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện đã ký quyết định thành lập tổ xác minh thụ lý, giải quyết đơn thư tố cáo  của ông Hùng và báo cáo thành phố.

    Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung giao giám đốc Công an thành phố tổ chức điều tra, kết luận, xử lý đơn thư tố cáo Chánh thanh tra Sở GTVT theo quy định của pháp luật.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chuyen-cong-tac-chanh-thanh-tra-so-bi-to-bao-ke-xe-tai-a219333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan