+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Có 2 ca nghi mắc COVID-19, tòa Park 5 Times City tạm phong tỏa

    ĐS&PL Tòa nhà Park 5 Times City (quận Hoàng Mai, Hà Nội) tạm thời phong tỏa vì tại đây ghi nhận 2 ca nghi nhiễm COVID-19 (dương tính lần 1 với SARS-CoV-2).

    Trưa ngày 27/7, trao đổi với PV báo Dân Trí, ông Trần Văn Vịnh - Chủ tịch UBND phường Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đã tiến hành tạm phong tỏa tòa nhà Park 5 Times City từ lúc 9h cùng ngày.

    " Theo báo cáo của cơ quan chức năng, tại đây có 2 ca nghi nhiễm ở tầng 33 của tòa nhà", ông Vịnh nói.

    ha noi co 2 ca nghi mac covid 19 toa park 5 times city tam phong toa
    Cư dân tòa nhà Zone B Park 5 tạm thời không rời khỏi nơi cư trú từ 9h ngày 27/7 (Ảnh: TTXVN)

    Nguồn tin cũng cho hay, tại hiện trường, cơ quan chức năng đã giăng dây, dựng barie trước tòa nhà Park 5, yêu cầu người dân không được phép tự do ra vào. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng dựng biển "khu vực tạm dừng hoạt động". Người dân tiếp tế thực phẩm được yêu cầu đặt tại bàn, sau khi phun khử khuẩn mới được mang vào bên trong.

    Trước đó, báo VTV đưa tin, vào sáng cùng ngày, UBND phường Mai Động, quận Hoàng Mai (Hà Nội) phát đi thông báo về việc tạm thời không dời khỏi nơi cư trú đối với cư dân tại tòa nhà Zone B Park 5, khu đô thị Vinhomes Times City do có ca nghi nhiễm COVID-19 (dương tính lần 1) để chủ động phòng, chống và kiềm chế, ngăn chặn, kiểm soát có hiệu quả sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng.

    Cụ thể, toàn bộ cư dân hiện đang sinh sống tại tòa nhà Zone B Park 5 không rời khỏi tòa nhà kể từ 9h ngày 27/7 cho đến khi có thông báo mới. Riêng của dân tầng 33 tòa nhà Zone B Park 5 ở trong nhà, không rời khỏi tầng 33 để đợi lấy mẫu xét nghiệm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-co-2-ca-nghi-mac-covid-19-toa-park-5-times-city-tam-phong-toa-a508333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan