+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cơ quan chức năng bác thông tin cướp ngân hàng tại quận Ba Đình

    • DSPL
    ĐS&PL Theo cơ quan chức năng, thông tin nam thanh niên cầm súng cướp ngân hàng tại quận Ba Đình đang lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.

    Ngày 17/12, VOV đưa tin, Công an quận Ba Đình (Tp.Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ nam thanh niên cầm vật nghi là súng chĩa vào xe của người dân, gây náo loạn trên phố Nguyễn Thái Học (quận Ba Đình).

    ha noi co quan chuc nang bac thong tin cuop ngan hang tai ba dinh lan truyen tren mang xa hoi dspl1
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VOV

    Trước đó, khoảng 12h50 cùng ngày, tại phố Nguyễn Thái Học, xe ô tô Mazda CX5 biển kiểm soát 30H - 174.56 đuổi theo xe ô tô Ford Everest biển kiểm soát 486.xx từ phố Kim Mã hướng về Cửa Nam gây náo loạn cả tuyến phố.

    Đến trước cửa số nhà 154 Nguyễn Thái Học, xe ô tô Mazda vượt lên trên, tạt đầu ép xe For Everest dừng lại. Lúc này, người điều khiển xe Mazda cầm một vật giống súng bước xuống và yêu cầu những người đang ở trên xe Ford mở cửa.

    Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, chỉ 5 phút sau Cảnh sát 113- Công an quận Ba Đình đã nhanh chóng có mặt, khống chế và yêu cầu thanh niên trên về trụ sở Công an phường Kim Mã làm rõ.

    Theo VOV, do vụ việc xảy ra trước cửa một tiệm vàng nên trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng với nội dung một thanh niên dùng súng chặn xe chở tiền và có ý định cướp tiệm vàng…

    Công an quận Ba Đình khẳng định, không có chuyện dùng súng cướp tiệm vàng và xe chở tiền. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do va chạm giao thông dẫn đến mâu thuẫn nên lái xe đã có hành động thiếu kiềm chế.

    Hiện, cơ quan công an đang thu thập chứng cứ, lấy lài khai các bên xử lý lỗi vi phạm giao thông. Đối với vật nghi là súng, cơ quan chức năng cho biết đã cho giám định. Nếu xác định là súng quân dụng, người điều khiển xe Mazda sẽ bị xử lý hình sự.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 16/12, Công an quận 12 (Tp.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Trần Duy Linh (SN 1995, ngụ tỉnh Ninh Thuận, trú huyện Hóc Môn, Tp.HCM) để điều tra về tội “Cướp tài sản”.

    Sài Gòn giải phóng đưa tin, khuya 13/12, anh Q. (SN 1999, ngụ huyện Hóc Môn, là tài xế xe ôm công nghệ) nhận được cuốc xe qua ứng dụng nên chạy xe tới xã Xuân Thới Đông (huyện Hóc Môn, Tp.HCM) để đón khách đi tới phường Trung Mỹ Tây, quận 12.

    Trên đường đi, anh Q. bị đánh té xuống đường, còn người khách thì lấy xe tẩu thoát ra Quốc lộ 1. Nhận tin, Công an quận 12 phối hợp cùng Đội 3 Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an Tp.HCM điều tra truy xét.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, rạng sáng 14/12, đối tượng Linh bị bắt khi đang ở căn nhà trọ ở đường Phan Văn Đối, xã Bà Điểm.

    Làm việc với cơ quan chức năng, Linh khai thiếu tiền trả nợ ngân hàng nên đi cướp tài sản. Sau khi cướp được xe của anh Q., Linh rao bán được 4,8 triệu đồng, còn điện thoại của nạn nhân thì Linh làm rơi mất.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-co-quan-chuc-nang-bac-thong-tin-cuop-ngan-hang-tai-ba-dinh-lan-truyen-tren-mang-xa-hoi-a560758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan