Hà Nội: Con rể đánh mẹ vợ nhập viện vì đòi thăm con lúc rạng sáng


Thứ 5, 16/05/2019 | 00:30


Đến nhà mẹ vợ cũ để thăm con lúc rạng sáng mà không được đồng ý, Hùng đã hành hung khiến bà Chả bị chấn thương nặng vùng mặt phải nhập viện điều trị.

Đến nhà mẹ vợ cũ để thăm con lúc rạng sáng mà không được đồng ý, Hùng đã hành hung khiến bà Chả bị chấn thương nặng vùng mặt phải nhập viện điều trị.

Thông tin trên báo Tổ Quốc, ngày 15/5, đại diện Công an xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông rạng sáng đến nhà vợ cũ, hành hung mẹ vợ nhập viện.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 14/5, Công an xã Nam Hồng nhận được tin báo tại gia đình bà Trần Thị Chả (trú xã Nam Hồng) xảy ra sự việc có dấu hiệu cố ý gây thương tích.

Nghi phạm gây ra sự việc là Bùi Thế Hùng (SN 1983, hiện đang ở huyện Thường Tín, TP.Hà Nội), con rể cũ của bà Chả.

Sau khi ly hôn, con gái bà Chả đưa cháu ngoại về nhà mẹ sinh sống, đối tượng Hùng đã nhiều lần đến đòi gặp con rồi gây rối trong đêm khiến công an phải can thiệp.

“Chúng tôi đã nhiều lần phải xuống giải quyết và yêu cầu Hùng nếu muốn thăm con phải đến vào ban ngày. Đến 2h sáng 14/5, Hùng đến nhà bà Chả và yêu cầu thăm con rồi bất ngờ nảy sinh xích mích, hành hung mẹ vợ cũ của mình”, lãnh đạo Công an xã Nam Hồng thông tin trên Saostar.

Được biết, khoảng hơn 2h ngày 14/5, Hùng đến nhà bà Chả đòi gặp con nhưng không được đồng ý, nên giữa hai bên đã xảy ra cãi vã. Đối tượng ra tay đánh bà Chả đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu.

Bà Chả đang được điều trị tại bệnh viện sau khi bị con rể cũ hành hung. Ảnh: VOV 

Qua xác định trước đây, Hùng kết hôn với con gái cả của bà Chả. Tuy nhiên, do Hùng thường xuyên rượu chè, nên hai người đã ly hôn năm 2017 khi có một con gái chung 6 tháng tuổi. Cháu nhỏ ở với mẹ và trở về sinh sống tại nhà bà ngoại là bà Chả.

Chia sẻ với VOV, chị Hoàng Xuân Đào (vợ cũ của Bùi Thế Hùng) cho biết, mặc dù được tòa xử cho quyền nuôi con, nhưng sau đó chồng cũ đã đến tận nhà bắt con khi mới hơn 6 tháng tuổi. Vì nhiều lần đến thăm con, bị chồng cũ đánh đập, thậm chí nhốt không cho ra ngoài, chị Đào sợ không dám đến đòi con nữa và để cho chồng toàn quyền nuôi con.

"Trước đây anh ta từng nhiều lần tìm đến nhà tôi để đánh đập, chửi bới vợ cũ. Công an cũng đã rất nhiều lần đến làm việc, hòa giải, hàng xóm đều biết. Chỉ tính riêng từ tháng 2/2019 đến nay, anh ta đã có 5 lần tìm đến nhà tôi làm loạn", VOV dẫn lời chị Đào. 

Liên quan đến sự việc xảy ra vào đêm ngày 14/5, chị Đào cho biết, khi đó, chị đang đi làm ca tại công ty điện tử nên không hề hay biết việc mẹ mình bị đánh.

Khi đi làm về đến nhà thì chị Đào đã thấy nhà cửa bị đập phá, mẹ chị là bà Chả bị bầm tím mặt, không thể mở mắt, cũng không thể nói chuyện nên vội đưa đi bệnh viện.

Hiện bà Trần Thị Chả vẫn đang được điều trị, theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Anh, Hà Nội.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Nam Hồng đã phối hợp với Công an huyện Đông Anh điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạch Hiền (t/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-con-re-danh-me-vo-nhap-vien-vi-doi-tham-con-luc-rang-sang-a275546.html