+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Công an bác thông tin bắt cóc trẻ em ở Văn Quán

    (ĐS&PL) - Chiều 21/10, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã bác bỏ thông tin về một người phụ nữ có biểu hiện dụ dỗ, bắt cóc trẻ em trên địa bàn phường Văn Quán xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

    Theo tin tức từ báo Sài Gòn Giải Phóng, Công an quận Hà Đông (TP.Hà Nội), cho biêt thông tin “bắt cóc trẻ em'' trên địa bàn phường Văn Quán, quận Hà Đông là không chính xác.

    Trước đó, vào ngày 19/10, một số trang mạng xã hội có đăng tải thông tin xuất hiện một người phụ nữ có biểu hiện dụ dỗ, bắt cóc trẻ em trên địa bàn phường Văn Quán, quận Hà Đông, theo báo Sức khỏe & Đời sống.

    cong an ha noi bac thong tin bat coc tre em o van quan ha dong dspl

    Bài đăng trên mạng xã hội thông tin về việc bắt cóc trẻ em ở phường Văn Quán là không chính xác. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Ngay sau đó, Công an quận Hà Đông đã tiến hành tổ chức xác minh, rà soát địa bàn. Đến nay, Công an quận Hà Đông và các đơn vị thuộc Công an TP.Hà Nội chưa phát hiện vụ việc nào và chưa nhận được nội dung trình báo, tố giác của cá nhân, tổ chức nào về việc bắt cóc trẻ em trên địa bàn phường Văn Quán.

    Tiến hành làm việc với người đăng tải thông tin, người này thừa nhận việc đăng tải nội dung trên là chưa kiểm chứng và gỡ nội dung đăng tải.

    Công an TP.Hà Nội đề nghị người dân thận trọng, cảnh giác khi viết bài, chia sẻ các thông tin chưa được xác thực, tránh gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự trên địa bàn TP.

    Các trường hợp chia sẻ thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cong-an-bac-thong-tin-bat-coc-tre-em-o-van-quan-a596103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan