+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Công an bác thông tin người dân bị đánh thuốc mê ketamin

    • DSPL
    ĐS&PL Công an TP. Hà Nội đang xác minh, làm rõ việc tài khoản Facebook tung tin đồn người dân bị đánh thuốc mê để xử lý nghiêm.

    Công an TP. Hà Nội đang xác minh, làm rõ việc tài khoản Facebook tung tin đồn người dân bị đánh thuốc mê để xử lý nghiêm. 

    Thông tin giả mạo, tung tin đồn người dân bị đánh thuốc mê trên Facebook. Ảnh: FaceBook

    Ngày 3/9, TTXVN dẫn thông tin từ Công an TP. Hà Nội cho biết: Gần đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin tại khu vực Phú Diễn, Mai Dịch, Lê Đức Thọ (Hà Nội) xuất hiện tình trạng một số người dân bị đánh thuốc mê ketamin, gây ảo giác, mê man và mất kiểm soát.

    Cụ thể, theo thông tin từ một tài khoản Facebook đăng tải: "Khi đang đi trên đường Lê Đức Thọ (Mỹ Đình, Hà Nội) thì có một người phụ nữ tầm 40-45 tuổi mặc áo chống nắng, bịt kín mặt mũi. Bà quay sang vỗ vào tay em và hỏi 'Em ơi, đường này (chỉ về phía rẽ Lê Đức Thọ) là ra Mỹ Đình em nhỉ?'. Em cũng quay sang và bảo 'vâng ạ'. Nhưng em cảm nhận được ánh mắt của bà ấy cực kỳ sợ, nó kiểu gì rất khó diễn tả, cứ kiểu nửa âm nửa dương trông ghê ghê.

    Và ngay sau đó, em thấy xộc lên mũi mùi hương giống như thuốc bắc và môi em bắt đầu tê. Em nghĩ ngay đến mấy bài từng đọc về đánh thuốc mê gì đó nên em giật phăng cái khẩu trang ra...."

    Sau khi bài viết này được chia sẻ trên mạng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dân. Nhiều người tỏ ra hoang mang và lo sợ về sự an toàn của bản thân.

    Theo báo VOV, ngay sau đó, các đơn vị chức năng Công an quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm đã vào cuộc, tiến hành rà soát địa bàn và chưa phát hiện bất kỳ trường hợp nào như thông tin nêu trên mạng xã hội. Đồng thời, việc dùng chất ma túy Ketamin làm thuốc mê là việc khó xảy ra.

    Công an Hà Nội khẳng định việc đưa thông tin không chính xác nhằm câu like, câu view trên mạng xã hội, gây hoang mang, lo lắng cho người dân là hành vi vi phạm pháp luật. Hiện các cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ Facebook tung tin đồn trên để xử lý nghiêm.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cong-an-bac-thong-tin-nguoi-dan-bi-danh-thuoc-me-ketamin-a291479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan