+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Công an tìm bố mẹ cho bé trai 11 tuổi đạp xe đi lạc nhà hơn 10km

    • DSPL
    ĐS&PL Trên đường đi tuần tra, trung tá công an phát hiện cháu bé đi xe đạp bị lạc nhà nên đã tìm cách liên lạc với gia đình để đón cháu về nhà.

    Trên đường đi tuần tra, trung tá công an phát hiện cháu bé đi xe đạp bị lạc nhà nên đã tìm cách liên lạc với gia đình để đón cháu về nhà.

    Cháu Nguyễn Thiện Nam được công an giúp đỡ tìm lại người thân. Ảnh: An Ninh Thủ Đô 

    Thông tin trên báo Công An Nhân Dân, khoảng 20h30 ngày 3/10, Đồn Công an Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết đã bàn giao cháu bé đi lạc hơn 10km cho gia đình.

    Trước đó, khoảng 16h ngày 2/10, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin kèm bức ảnh đồng chí Công an đang cho cháu bé uống sữa có nội dung: Tại Đồn Công an Kim Chung đang tiếp nhận 1 cháu bé đi lạc có họ tên Nguyễn Thiện Nam (SN 2/12/2008 ở Minh Khai, Bắc Từ Liêm) có bố tên là Hiền. Do bố mẹ đi làm không có nhà và vừa mới biết đi xe đạp lên cháu đã lấy xe đi lạc xuống tận Kim Chung.

    Kèm với dòng thông tin trên là số điện thoại của Trung uý Vũ Thế Tâm người giúp đỡ cháu Nam khi bị lạc trên đường.

    Sau vài giờ dòng thông tin trên xuất hiện trên mạng Internet, những người quen biết nhà anh Hiền đang hớt hải đi tìm con liên hệ với Trung úy Tâm tại đồn Công an Kim Chung.

    Sau khi điện thoại qua lại, xác minh đúng thông tin và mối quan hệ cháu Nam với anh Hiền, Trung úy Tâm đã hướng dẫn anh Hiền đến đón con về.

    Được biết, trên đường tuần tra, phát hiện cháu bé đi xe đạp dáng điệu mệt lả, bằng linh cảm nghề nghiệp, Trung úy Tâm đã tiếp cận cho cháu ăn uống để tìm hiểu thông tin.

    Ban đầu cháu rất hoảng hốt vì đạp xe qua cầu Thăng Long mà không biết đường quay về nên chỉ nói được tên của mình, tên bố, và tên khu phố...

    Từ những dữ liệu chắp nối rời rạc, Trung úy Tâm đã có những thông tin trên mạng ban đầu tìm ra gia đình cháu Nam khi cháu bị lạc cách nhà hơn 10km.

    Liên quan đến sự việc, báo An Ninh Thủ Đô cho hay, đến khoảng 20h30 ngày 2/10, bố của cháu bé là anh Nguyễn Thiện H. (SN 1973, ở phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã đến trụ sở đồn Công an Kim Chung đón con trai bị lạc.

    Xúc động trong khoảnh khắc tìm lại được con trai bị lạc, anh H. bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các chiến sỹ đồn Công an Kim Chung, đã tận tình giúp đỡ cháu và gia đình, để bé Nam trở về nhà an toàn.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cong-an-tim-bo-me-cho-be-trai-11-tuoi-dap-xe-di-lac-nha-hon-10km-a295468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan