+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Công nhân khẩn trương tháo dỡ các hạng mục của đường đua F1 sau gần 7 tháng tạm hoãn

    • DSPL
    ĐS&PL Kể từ khi Hà Nội ra thông báo chính thức tạm hoãn giải đua F1 vì dịch Covid-19, đường đua từng được kỳ vọng hiện đang được tháo dỡ các hạng mục khán đài cuối cùng.

    Kể từ khi Hà Nội ra thông báo chính thức tạm hoãn giải đua F1 vì dịch Covid-19, đường đua từng được kỳ vọng hiện đang được tháo dỡ các hạng mục khán đài cuối cùng.

    Sau khoảng thời gian 7 tháng "lỡ hẹn" với người dân thủ đô do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đến nay, các công nhân đang gấp rút tiến hành tháo dỡ hạng mục khán đài của đường đua F1.


    Công tác tháo dỡ được  gấp rút triển khai trong suốt những ngày qua.

    Được biết, nếu tình hình dịch bệnh trên thế giới được kiểm soát, Ban tổ chức sẽ xem xét và tiếp tục sắp xếp lịch đua thay thế vào thời gian hợp lý nhất trong năm 2020.

    Đường đua F1 tại Hà Nội được xây dựng trên tổng diện tích 88ha trong khuôn viên khu Liên hiệp thể thao Mỹ Đình và một phần trên đường giao thông công cộng, chạy qua các phố: Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ… Đường đua có tổng chiều dài 5,607km, gồm 23 khúc cua, được đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn, khắt khe.

    Đường đua F1 được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá hình ảnh thủ đô Hà Nội tới hàng triệu người theo dõi sự kiện trên khắp thế giới.

    Tuy nhiên, "số phận" của đường đua này bị bỏ ngỏ kể từ ngày 13/3 - thời điểm Hà Nội ra thông báo chính thức hoãn giải đua F1 trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

    Sau khi tháo rời, các hạng mục sẽ được cất giữ trong kho bảo quản. 

    Trước đó, vào tháng 3/2020., Ban tổ chức F1 cho biết toàn bộ vé xem F1 Hà Nội sẽ được bảo lưu hoàn toàn hiệu lực và toàn bộ các quyền lợi. Ngoài ra, F1 còn thông báo có chính sách hoàn tiền dành cho những ai muốn hủy vé.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cong-nhan-khan-truong-thao-do-cac-hang-muc-cua-duong-dua-f1-sau-gan-7-thang-tam-hoan-a341820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan