+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Công nhân môi trường bị đánh nhập viện trong lúc đang làm việc

    • DSPL
    ĐS&PL Xảy ra xô xát với nhân viên bảo vệ nhà hàng trên đường Giảng Võ, nam công nhân môi trường đã bị người này lao vào đánh tới tấp.

    Xảy ra xô xát với nhân viên bảo vệ nhà hàng trên đường Giảng Võ, nam công nhân môi trường đã bị người này lao vào đánh tới tấp.

    Ngày 24/10, lãnh đạo công an phường Cát Linh (quận Đống Đa, TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành lập hồ sơ vụ việc, phối hợp với công an quận Đống Đa xử lý vụ nam công nhân môi trường bị hành hung trên địa bàn.

    Trước đó vào hồi 21h15 ngày 22/10, trong khi đang thu rác tại địa bàn phường Cát Linh - Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa), công nhân Nguyễn Văn Sinh thuộc tổ Môi trường 2 - Chi nhánh Đống Đa bị một đối tượng nam giới hành hung. 

    Công nhân môi trường bị đánh nhập viện trong lúc đang làm việc

    Theo những người có mặt tại hiện trường, khi anh Sinh đang tiến hành thu rác ở các hộ dân tại khu tập thể K1 phố Giảng Võ thì bị một nam thanh niên (là bảo vệ của một nhà hàng gần đó) ném bọc rác vào người. Giữa hai người sau đó đã xảy ra xô xát, anh Sinh bị đấm nhiều cú vào mặt, bụng, chảy nhiều máu. 

    Trước sự việc trên, người dân xung quanh và các đồng nghiệp ở tổ môi trường đã can ngăn, đưa anh Sinh vào Bệnh viện Hà Thành cấp cứu. 

    Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội cho biết, đến cuối giờ chiều 23/10 sức khỏe của anh Sinh đã ổn định, tuy vậy vẫn phải nằm trong bệnh viện để theo dõi. 

    Theo các đồng nghiệp tại Chi nhánh Môi trường đô thị Đống Đa, anh Nguyễn Văn Sinh là người hiền lành, ít nói và hiếm khi to tiếng với người khác. 

    Ngay khi xảy ra sự việc, Ban lãnh đạo Chi nhánh Đống Đa (thuộc Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội) đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng Công an phường sở tại để làm rõ sự việc. 

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên công nhân môi trường đang làm nhiệm vụ bị hành hung. Trước đó, ngày 15/6, một nữ công nhân của Chi nhánh Môi trường đô thị Hoàn Kiếm cũng bị hành hung đến bất tỉnh khi đang làm nhiệm vụ tại phố Nguyễn Hữu Huân (Hoàn Kiếm).

    Sau khi sự việc trên xảy ra, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã chỉ đạo xử lý nghiêm đối tượng hành hung nữ công nhân môi trường Hà Nội.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cong-nhan-moi-truong-bi-danh-nhap-vien-trong-luc-dang-lam-viec-a206513.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan