+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: CSGT bắt giữ "con nghiện" ma túy tàng trữ 2 gói heroin

    • DSPL
    ĐS&PL Làm việc với công an, Bùi Thế Tuấn (50 tuổi, người địa phương) thừa nhận tang vật bị thu giữ là heroin, được đối tượng mua về để sử dụng.

    Ngày 19/10, Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết đơn vị đã bắt giữ được một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    bat doi tuong tang tru ma tuy
    Đối tượng Bùi Thế Tuấn sau khi bị CSGT bắt. Ảnh: Công an nhân dân

    Chiều cùng ngày, tổ công tác của Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT Hà Nội) gồm Thiếu tá Lê Văn Lợi và Đại úy Nguyễn Quang Đại thực hiện nhiệm vụ phân luồng, điều khiển giao thông tại ngã ba Nguyễn Khoái - Minh Khai (quận Hai Trưng, Hà Nội), theo Tri thức trực tuyến.

    Đến khoảng 18h, 2 CSGT được người dân cung cấp hình ảnh và tố cáo một nam giới xuất hiện gần đó có đặc điểm nhận dạng giống kẻ trộm xe 2 hôm trước. Họ nhờ tổ tuần tra hỗ trợ giữ nghi phạm để trình báo công an sở tại. Tổ công tác đã nhanh chóng tổ chức xác minh, theo dõi đồng thời thông báo cho công an địa bàn phối hợp.

    Khi đối tượng này di chuyển đến trước số nhà 731 Minh Khai (phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng) thì các chiến sĩ CSGT cùng với Công an phường Thanh Lương tiếp cận "khóa tay" đồng thời kiểm tra kỹ người. Lúc này, tổ công tác thu giữ được trong lòng bàn tay phải của đối tượng có 2 gói nilon (nghi là ma túy).

    Đấu tranh sau đó, đối tượng nhanh chóng thừa nhận hành vi phạm pháp của mình khi tàng trữ hai gói nilon đều là heroin mua về để sử dụng.

    Danh tính đối tượng được làm rõ là Bùi Thế Tuấn (SN 1972, trú tại quận Hai Bà Trưng). Trước đó, Tuấn từng có 1 tiền án trước đó về tội Trộm cắp tài sản.

    Đối tượng Tuấn sau đó đã được tổ công tác bàn giao cùng tang vật về Công an phường Thanh Lương tiếp tục xử lý theo quy định, theo Công an nhân dân.

    Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an phường Thanh Lương đã giám định 2 gói nghi heroin và xác minh hình ảnh người dân tố cáo để làm rõ vụ trộm xe.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-csgt-bat-giu-con-nghien-ma-tuy-tang-tru-2-goi-heroin-a554720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan