Hà Nội: CSGT giúp cháu bé 14 tuổi ở Phú Thọ tìm lại gia đình


Thứ 7, 22/07/2017 | 00:40


Tối qua (21/7), Đội CSGT số 4 vừa giúp một bé trai 14 tuổi ở Phú Thọ tìm về với gia đình.

Khoảng 20h30 ngày 21/7, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Giải Phóng – Trường Chinh, các đồng chí CSGT số 4 phát hiện một cháu bé nghi đi lạc đường và đưa về trụ sở hỏi han sức khỏe quê quán của cháu đồng thời báo về địa phương gia đình cháu bé.

Theo đó, thôn tin từ cán bộ chiến sỹ Đội CSGT số 4 (Công an TP Hà Nội) cho biết: “Trong lúc đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Giải Phóng – Trường Chình đã phát hiện một cháu bé trai khoảng 14 tuổi, đang đi bộ một mình với vẻ mặt mệt mỏi, sợ sệt. Căn cứ vào đó, nghi ngờ là cháu bé bị lạc người thân nên chúng tôi đã đưa cháu bé về trụ sở đơn vị tìm hiểu nguyên nhân”.

Đồng chí Trung úy Nguyễn Văn Khoái và đồng chí Nguyễn Ngọc Hiệp đã giúp đỡ gia đình tìm lại được cháu.

Qua quá trình dò hỏi cháu bé cho biết, cháu quê ở tỉnh Phú Thọ. Từ những thông tin có được, các cán bộ chiến sỹ Đội CSGT số 4 đã tiến hành thông báo, xác minh nhân thân của cháu bé về địa phương.

Thư cảm ơn của gia đình cháu bé gửi tới đội CSGT số 4 đã giúp đõ tìm được cháu bé trở về với gia đình.

Sau khi nhận được thông báo trên, gia đình cháu bé đã di chuyển xuống Hà Nội đón nhận cháu bé. Tại trụ sở đơn vị cơ quan CSGT Thành phố Hà Nội, đại diện gia đình, ông Hoàng Xuân Trường bày tỏ niềm vui, lời cảm ơn sâu sắc tới các cán bộ CSGT số 4  là đồng chí Trung úy Nguyễn Văn Khoái và đồng chí Nguyễn Ngọc Hiệp đã giúp đỡ gia đình tìm lại được cháu.

Công Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-csgt-giup-chau-be-14-tuoi-o-phu-tho-tim-lai-gia-dinh-a196886.html