Hà Nội: CSGT nhặt được ví đánh rơi, tìm trả người đánh mất


Thứ 2, 26/08/2019 | 08:57


Cùng sự kiện

Đội CSGT số 7 (Công an TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa bàn giao lại chiếc ví da màu đỏ cho chủ nhân là một phụ nữ do người này đánh rơi trước đó.

Đội CSGT số 7 (Công an TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa bàn giao lại chiếc ví da màu đỏ cho chủ nhân là một phụ nữ do người này đánh rơi trước đó.

Việc tốt quanh ta - Hà Nội: CSGT nhặt được ví đánh rơi, tìm trả người đánh mất

Chị Cao Huyền Vũ nhận lại chiếc ví từ chiến sĩ CSGT. Ảnh: Infonet 

Thông tin trên báo Công An Nhân Dân, ngày 26/8, Đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội cho biết chiến sỹ của đơn vị vừa bàn giao chiếc ví cho chị Cao Huyền Vũ (SN 1991, ở Lê Chân, Hải Phòng).

Cụ thể, trước đó vào chiều 25/8, khi đang lưu thông tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân, Hà Nội), chị Vũ có đánh rơi chiếc ví da màu đỏ bên trong có nhiều giấy tờ, thẻ quan trọng, 3 triệu đồng tiền mặt cùng một số nữ trang quý.

Do chiếc ví bị đánh rơi vào thời gian cao điểm, tại khu vực có phương tiện giao thông đông đúc nên chị Vũ không hy vọng sẽ tìm lại được chiếc ví này. Tuy nhiên, chị vẫn đăng thông tin lên facebook cá nhân bày tỏ sự tiếc nuối với chiếc ví có màu “hợp mệnh” mà chị đã kén mua cách đây hơn 2 năm.

Những dòng tâm sự của chị Vũ đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Sau đó, chị Vũ bất ngờ nhận được cuộc gọi từ Trung tá Nguyễn Văn Khánh - Đội CSGT số 7. Người này cho biết đã nhặt được chiếc ví của chị đánh rơi trên đường và đang cất giữ tại chốt giao thông Khuất Duy Tiến – Lê Văn Lương.

Chia sẻ trên báo Infonet, chị Vũ cho biết đã nhanh chóng cùng cn trai đến chốt giao thông để xác nhận và được nhận lại chiếc ví "không có một vết xước" cùng tài sản và giấy tờ bên trong.

Thông qua câu chuyện của mình, chị Vũ xin có lời cảm ơn chân thành tới Trung tá Nguyễn Văn Khánh - Đội CSGT 7 nói riêng và Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội nói chung.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-csgt-nhat-duoc-vi-danh-roi-tim-tra-nguoi-danh-mat-a290332.html