+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: CSGT tặng khẩu trang và nước uống cho các thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Đoàn thanh niên phòng CSGT – Công an TP. Hà Nội đã góp phần tiếp sức mùa thi tại các điểm trường bằng cách tặng nước uống và khẩu trang.

    Đoàn thanh niên phòng CSGT – Công an TP. Hà Nội đã góp phần tiếp sức mùa thi tại các điểm trường bằng cách tặng nước uống và khẩu trang.

    Các chiến sĩ CSGT phân luồng giao thông. Ảnh: Vietnamnet

    Vietnamnet đưa tin, bắt đầu từ sáng sớm ngày 9/8, các chiến sĩ Cảnh sát giao thông (CSGT) tại các điểm thi đã có mặt tạo nên sự gần gũi, tin tưởng của phụ huynh và thí sinh.

    Chi đoàn CSGT Đội 3, phòng CSGT TP. Hà Nội, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động TP Hà Nội và nhiều đội thanh niên tình nguyện của quận đoàn Đống Đa đã chuẩn bị nước, bút, khẩu trang và phân làn khu vực điểm thi tại trường THPT Phan Huy Chú, cùng đồng hành tiếp sức và hỗ trợ cho các sĩ tử thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

    Đoàn thanh niên Đội CSGT số 4, Hà Nội phát nước cho thí sinh tại cổng trường PTTH Tô Hoàng. Ảnh: An toàn giao thông

    Còn ở điểm thi trường PTTH Tô Hoàng, chi đoàn Đội Cảnh sát giao thông số 4 đã có mặt từ sớm cùng Thành đoàn Hà Nội chuẩn bị nước và khẩu trang cho thí sinh.

    Nữ đoàn viên Đội CSGT số 3, Hà Nội phát khẩu trang cho nam sinh tại trường Phan Huy Chú. Ảnh: An toàn giao thông

    Thượng úy Nguyễn Tuấn Linh, Bí thư Chi đoàn Đội CSGT số 3 cho An toàn giao thông hay: "Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn nhằm tiếp sức cho các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT. Đặc biệt, năm nay kỳ thi vào thời điểm có dịch Covid-19, nên Chi đoàn ngoài phát nước, bút, khăn giấy, đã cố gắng phát 1000 khẩu trang cho những các thí sinh, người nhà và người tham gia giao thông quên đeo khẩu trang..."

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-csgt-tang-khau-trang-va-nuoc-uong-cho-cac-thi-sinh-thi-tot-nghiep-thpt-2020-a334144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan