+Aa-
    Zalo

    Hà Nội cương quyết xử phạt chụp ảnh trên cầu Nhật Tân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đối với hành vi cố tình vi phạm luật giao thông trên cầu Nhật Tân, lực lượng CSGT sẽ tuần tra nhắc nhở và cương quyết xử phạt.

    (ĐSPL) – Đối với hành vi cố tình vi phạm luật giao thông trên cầu Nhật Tân, lực lượng CSGT sẽ tuần tra nhắc nhở và cương quyết xử phạt.

    Hà Nội cương quyết xử lý vi phạm giao thông trên cầu Nhật Tân (Ảnh Tiền Phong).

    Theo tin tức trên báo Vietnamnet, trong chiều 8/1, lực lượng CSGT đã xử phạt 10 trường hợp vi phạm luật giao thông trên cầu.

    Còn trong sáng ngày 9/1, ghi nhận của PV trên cầu Nhật Tân cho biết, dù nhiệt độ ngoài trời trên cầu Nhật Tân dưới 10 độ C nhưng có nhiều phương tiện ô tô, xe máy vẫn dừng đỗ trên cầu để tham quan, chụp ảnh.

    Xem video: 

    Vi phạm nhan nhản trên cầu Nhật Tân vì... tò mò

    Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải cho biết, các chiến sỹ CSGT đội 2 tổ chức tuần tra nhắc nhở và cương quyết xử phạt các phương tiện cố tình vi phạm luật giao thông trên cây cầu hiện đại nhất Thủ đô.

    Trước đó, trao đổi với PV báo Dân Việt, Trung tá Trần Quang Vinh, Đội trưởng Đội CSGT số 2 thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi khánh thành cầu có một số người dân không để ý biển báo hoặc không biết quy định cấm người đi bộ nên vi phạm.

    Tuy nhiên, trong tuần đầu (kể từ ngày khánh thành 4/1), lực lượng cảnh sát giao thông mới chỉ tuyên truyền nhắc nhở những người dân đi bộ lên cầu, đi ngược chiều, hoặc dừng đỗ trên cầu để chụp ảnh. Bước sang tuần thứ 2, lực lượng chức năng sẽ ra quân xử phạt nghiêm người vi phạm.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cuong-quyet-xu-phat-chup-anh-tren-cau-nhat-tan-a78631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan