Hà Nội: Đâm chết người chỉ vì xô xát sau va chạm giao thông


Chủ nhật, 23/01/2022 | 16:08


Cùng sự kiện

Can ngăn vụ xô xát xảy ra sau va chạm giao thông, anh T. bị một đối tượng đâm tử vong.

Ngày 23/1, trao đổi với VOV, ông Nguyễn Danh Thuận- Chủ tịch UBND xã Ngọc Liệp (huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Tin tức - Hà Nội: Đâm chết người chỉ vì xô xát sau va chạm giao thông
Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VOV

Nạn nhân được xác định là anh T.V.T ( trú xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai).

Theo thông tin ban đầu, đêm ngày 22/1 tại thôn Ngọc Phúc, xã Ngọc Liệp, T.V.H (trú xã Ngọc Liệp) điều khiển xe máy và xảy ra va chạm giao thông với một người đàn ông. Giữa hai người sau đó xảy ra cãi vã, dẫn tới xô xát.

Thấy vậy, anh T.V.T (hàng xóm của H.) đã vào can ngăn. Lúc này, anh T. và H. nảy sinh mâu thuẫn. Bất ngờ, H. dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến anh T. gục xuống.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện và bệnh viện trong TP nhưng do vết thương quá nặng, anh T. đã tử vong vào 0h23 ngày 23/1.

Sau khi nhận tin báo về vụ án mạng, Công an xã Ngọc Liệp đã đến hiện trường, bắt giữ T.V.H và bàn giao cho Công an huyện Quốc Oai để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 23/1, Pháp luật Plus đưa tin, Phòng CSHS- Công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt giữ đối tượng Trần Hiền H. (SN 2004, trú tại xã An Ninh, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 13h20 ngày 18/1, Sơn Hoài T. (SN 2005 đi trên tuyến Quốc lộ 1A, thuộc địa phận Phường 7, TP.Sóc Trăng) thì bị đối tượng H. điều khiển xe mô tô đi cùng chiều phía sau và cầm cây dao đâm vào lưng, vai, rồi bỏ chạy về hướng trung tâm TP.Sóc Trăng tẩu thoát.

Nạn nhân T. tiếp tục chạy thêm được một đoạn thì đụng vào xe ba gác đang chạy cùng chiều và té xuống lề lộ tử vong tại chỗ.

Đến 12h ngày 20/1, đối tượng H. đã đến cơ quan Công an đầu thú. Tại đây, H. khai nhận trước đó do có mâu thuẫn với T. nên đã dùng dao đâm để trả thù.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dam-chet-nguoi-chi-vi-xo-xat-sau-va-cham-giao-thong-a526592.html