+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Đang chơi dưới sân chung cư, bé trai 16 tháng tuổi bị chổi lau nhà rơi trúng đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai bà cháu đang đi dạo dưới sân tòa chung cư thì bất ngờ bị một chiếc chổi lau nhà rơi trúng người. Đáng nói, cán chổi đã đập vào đầu bé trai dẫn đến bị thương.

    Hai bà cháu đang đi dạo dưới sân tòa chung cư thì bất ngờ bị một chiếc chổi lau nhà rơi trúng người. Đáng nói, cán chổi đã đập vào đầu bé trai dẫn đến bị thương.

    Bé trai bị chổi rơi trúng đầu được người nhà đưa đi cấp cứu. Ảnh: FB

    Sáng 28/8, tại khu chung cư 87 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra sự việc một chiếc chổi lau nhà (loại xoay, cán bằng inox) bất ngờ rơi từ trên cao xuống sân chung cư khiến bé trai 16 tháng tuổi bị thương phải nhập viện cấp cứu.

    Trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, anh Phương (cư dân sống tại toà nhà) cho biết, anh là người chứng kiến chiếc chổi lau nhà rơi từ tầng 17 của toà nhà HH1 xuống sân sinh hoạt của chung cư.

    "Chiếc chổi rơi trúng 2 bà cháu sống ở toà đối diện đang đi dạo dưới sân. Cháu bé bị cán chổi rơi trúng đầu", anh Phương cho biết.

    Sau đó, người dân và bà của bé trai đã lập tức đưa bé vào bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng) cấp cứu trong tình trạng vùng đầu có vết lõm, máu chảy nhiều.

    Cũng chia sẻ với PV, bà D. (bà cháu bé) hoảng sợ nhớ lại khoảnh khắc bị chổi rơi vào người. “Tôi đang đẩy xe đưa cháu đi dưới sân thì bất ngờ có vật cứng rơi trúng người, sau đó mới phát hiện ra là cái chổi lau nhà".

    Chiếc chổi lau nhà rơi trúng người 2 bà cháu. Ảnh: FB

    Được biết, ngay khi sự việc xảy ra, một cư dân sống ở tầng 17 tòa nhà HH1 đã xuống nhận trách nhiệm, đồng thời cùng gia đình đưa cháu bé đi viện cấp cứu.

    Bên cạnh đó, một bảo vệ xác nhận với báo Giao Thông, ban quản lý tòa nhà đã cử nhân viên đến làm việc với chủ căn hộ để rơi đồ xuống đất.

    “Theo giải thích của gia đình, do sơ ý nên để rơi chiếc chổi lau nhà từ ban công xuống đất chứ không phải cố ý hay trẻ nhỏ ném xuống”, một bảo vệ cho hay.

    Mẹ cháu bé bị cây chổi rơi từ tầng 17 trúng đầu cho biết, khi vào viện, con trai chị đau, chảy máu và khóc nhiều. Sau khi được bác sĩ băng bó, sơ cứu, cháu bé đã trở về nhà.

    Đại diện bệnh viện Thanh Nhàn xác nhận, có một bé trai bị chấn thương ở vùng đầu nhập viện cấp cứu trong sáng nay. Sau khi tiến hành sơ cứu, dù được bác sĩ giải thích nên ở lại theo dõi, tuy nhiên gia đình quyết định xin về nhà chăm sóc.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dang-choi-duoi-san-chung-cu-be-trai-16-thang-tuoi-bi-choi-lau-nha-roi-trung-dau-a290666.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan