+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Danh tính cô gái nhảy cầu Nhật Tân thoát chết

    ĐS&PL Cơ quan công an xác định danh tính cô gái nhảy trên cầu Nhật Tân xuống sông Hồng thoát chết bơi vào bờ trên địa bàn phường Phú Thượng.

    Ngày 31/8 Công an phường Phú Thượng và lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH- Công an quận Tây Hồ, TP.Hà Nội đã có mặt tiến hành các bước tìm kiếm cứu cô gái nhảy cầu Nhật Tân.

    Thông tin ban đầy, vào khoảng 19h30 ngày 30/8, Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ) nhận được tin báo của người dân về việc có cô gái đứng chênh vênh trên mép ngoài cầu Nhật Tân. Mặc dù nhiều người động viên, khuyên can nhưng cô gái này đã nhảy xuống sông Hồng tự tử.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Phú Thượng và lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH- Công an quận Tây Hồ đã có mặt tiến hành các bước tìm kiếm cứu nạn.

    ha noi danh tinh co gai nhay cau nhat tan thoat chet
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh cắt từ clip

    Ban đầu xác định vị trí cô gái đứng và sau đó nhảy tại điểm mố số trụ giữa số 1 và 2 cầu Nhật Tân theo hướng Võ Chí Công đi huyện Đông Anh. May mắn, ngay sau khi rơi tự do từ trên cao xuống, người này đã tự bơi vào bờ và được người dân đưa đi cấp cứu. Cơ quan Công an đã làm việc với bệnh viện Tim nơi cô gái được đưa vào cấp cứu để xác định, hỗ trợ người bị nạn.

    Ban đầu xác định cô gái này tên Lý Thị H, (SN 2006), quê quán huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, hiện tạm trú trên quận Cầu Giấy (chưa xác định địa chỉ cụ thể), người này có biểu hiện bị câm.

    Theo các bác sỹ, nạn nhân được đưa vào viện trong tình trạng tỉnh táo, kíp cấp cứu đã được chụp cắt lớp, chụp Citi chưa phát hiện bị chấn thương trên thân thể, tuy nhiên sau khi thấy người này phục hồi đã đề xuất chuyển xuống Bệnh viện E để tiếp tục điều trị theo dõi.

    Hiện Công an phường Phú Thượng đã lập hồ sơ, đồng thời liên hệ gia đình phối hợp giải quyết.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-danh-tinh-co-gai-nhay-cau-nhat-tan-thoat-chet-a511788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan