+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra nghi án nữ thợ may bị bạn trai ngoại quốc tưới xăng đốt

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông ngoại quốc được cho là đeo khẩu trang, bịt mặt đến tiệm may của H. rồi đổ xăng đốt. Sự việc khiến chị H. bị bỏng nặng, đang cấp cứu ở bệnh viện.

    Người đàn ông ngoại quốc được cho là đeo khẩu trang, bịt mặt đến tiệm may của H. rồi đổ xăng đốt. Sự việc khiến chị H. bị bỏng nặng, đang cấp cứu ở bệnh viện.

    Công an quận Tây Hồ đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an TP Hà Nội điều tra, truy bắt đối tượng nghi dùng xăng đốt khiến 1 người bị bỏng nặng.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 15/1 tại phố Đặng Thai Mai (quận Tây Hồ, Hà Nội). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H, tạm trú tại phường Phú Thượng.

    Camera hiện trường ghi hình người đàn ông xuất hiện trước đám cháy - Ảnh chụp màn hình.

    Theo thông tin ban đầu, chị H. là người mẹ đơn thân, được một người đàn ông ngoại quốc để ý. Tuy nhiên, sau giai đoạn tìm hiểu, chị H. nhận thấy khoảng cách khác xa về văn hóa và con người, hơn nữa không biết nhiều tiếng Anh nên chị muốn dừng mối quan hệ nhưng không được đồng ý.

    Chiều 15/1, người đàn ông ngoại quốc này được cho là đã đi xe máy, đeo khẩu trang bịt mặt rồi mang theo can xăng, đến tiệm may của chị H., đổ xăng đốt rồi nhanh chóng tẩu thoát. Sự việc khiến chị H. bị bỏng nặng, đang được cấp cứu tại BV Xanh Pôn.

    Trao đổi trên báo chí, anh H. (làm việc đối diện tiệm may chị H.) kể, chiều 15/1, khi anh cùng một nhân viên đang làm việc thì thấy người đàn ông nước ngoài đi bộ nhanh cầm theo chai xăng, bịt mặt lao vào tiệm may của chị H.

    “Ngay sau khi phát hiện sự việc tôi hô hào mọi người chạy sang ngăn lại nhưng không kịp. Chỉ trong tích tắc chị H. cháy như ngọn đuốc chạy sang quán bia cầu cứu”, anh H. nhớ lại.

    Thấy vậy, anh H. cùng một số nhân viên dội nước vào người chị H. để dập lửa, còn người đàn ông ngoại quốc đã nhanh chóng rời đi. Sau đó, người dân và cán bộ công an đưa chị H. tới Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu.

    Được biết, nữ nạn nhân mở hiệu may nhiều năm nay và đang nuôi con nhỏ.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-nghi-an-nu-tho-may-bi-ban-trai-ngoai-quoc-tuoi-xang-dot-a216959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan