+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra vụ bảo vệ tử vong sau khi giằng co với dân phòng

    • DSPL
    ĐS&PL Bị lực lượng dân phòng thu chiếc ô che nắng, người bảo vệ kiên quyết giành lại rồi không may ngã xuống đất, bị ô đè lên người dẫn đến bất tỉnh.

    Bị lực lượng dân phòng thu chiếc ô che nắng, người bảo vệ kiên quyết giành lại rồi không may ngã xuống đất, bị ô đè lên người dẫn đến bất tỉnh.

    Xác nhận vụ việc, ông Đào Minh Ngọc - Trưởng Công an P.Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội cho biết, hiện công an quận đang thụ lý hồ sơ để điều tra vụ việc.

    Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 30/3, một nhân viên bảo vệ làm việc tại một siêu thị có địa chỉ trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội đang ngồi trông xe và đặt một chiếc ô che nắng trên vỉa hè.

    Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh:Báo Công an TP.HCM

    Thời điểm này, lực lượng chức năng P.Ngọc Lâm đi làm nhiệm vụ qua và phát hiện nên đến xử lý. Sau đó, một dân phòng xuống thu chiếc ô che nắng của bảo vệ, nhưng bảo vệ siêu thị Fivimart đã giằng lại và ngã xuống đất rồi bị ô đè lên người dẫn đến bất tỉnh.

    Mặc dù nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

    Được biết, nạn nhân tên T. (khoảng 61 tuổi, ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), đã làm việc nhiều năm tại siêu thị này.

    Ngay trong ngày xảy ra vụ việc, Công an quận Long Biên đã thụ lý toàn bộ hồ sơ vụ việc và hiện tại đang điều tra làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-vu-bao-ve-tu-vong-sau-khi-giang-co-voi-dan-phong-a224648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan