+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra vụ tài xế đánh người trọng thương vì bị nhắc dừng xe lâu gây ùn tắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ việc tài xế xe bán tải đánh người vừa xảy ra trên địa bàn quận Thanh Xuân (Hà Nội) hiện đang được cơ quan chức năng làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Vụ việc tài xế xe bán tải đánh người vừa xảy ra trên địa bàn quận Thanh Xuân (Hà Nội) hiện đang được cơ quan chức năng làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 31/12/2020, một người đàn ông điều khiển chiếc xe nhãn hiệu Toyota mang biển kiểm soát 29C -583xx, di chuyển từ đường Vành đai 3 trên cao xuống lối rẽ đoạn đường Khất Duy Tiến giao với Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội).

    Tài xế sau đó đã cho xe dừng chờ đèn đỏ ở phần đường rẽ trái. Tuy nhiên, sau 2 – 3 lượt đèn tín hiệu giao thông, tài xế vẫn không cho xe chạy đi khiến các phương tiện phía sau bị ùn tắc nặng nề, đỗ thành hàng dài trên đường.

    Một nam thanh niên đang đi trên đường thấy vậy đã tới nhắc nhở, ngay lập tức bị tài xế xe bán tải lao xuống đánh đấm túi bụi. Ba người đàn ông khác được cho là người thân của tài xế xe bán tải chứng kiến cảnh hành hung đã tới xin giúp nạn nhân và mong bỏ qua với lý do tài xế này bị say rượu.

    Cảnh tài xế xe bán tải lao xuống đánh nam thanh niên khi bị nhắc dừng xe quá lâu gây cản trở giao thông. Ảnh: VTC News

    Vụ việc ngay sau đó đã được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất bình và tức giận trước hành vi của tài xế xe bán tải. Cơ quan chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xử lý.

    Theo lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, tới hôm 1/1, nạn nhân vụ hành hung đã tới Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) để trình báo về vụ việc và được đưa đi giám định thương tích. Cũng theo vị lãnh đạo này, chủ sở hữu xe bán tải được xác định là một phụ nữ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-vu-tai-xe-danh-nguoi-trong-thuong-vi-bi-nhac-dung-xe-lau-gay-un-tac-a351329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan