+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Đình chỉ trưởng phòng Tài chính huyện nghi lộ clip "nhạy cảm" với cô gái lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên (Hà Nội) vừa kí quyết định tạm đình chỉ công tác để điều tra, làm rõ việc Trưởng phòng Tài chính huyện này lộ clip "nhạy cảm" với cô gái lạ

    Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên (Hà Nội) vừa kí quyết định tạm đình chỉ công tác để điều tra, làm rõ việc Trưởng phòng Tài chính huyện này lộ clip "nhạy cảm" với cô gái lạ trên mạng xã hội.

    Trao đổi với báo chí sáng 22/11, bà Đỗ Thị Thanh Xuân- Chánh Văn phòng Huyện ủy Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, UBND huyện Phú Xuyên vừa quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông P.H.K. - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch UBND huyện Phú Xuyên để xác minh làm rõ vụ việc trên mạng xã hội xuất hiện clip "nhạy cảm" giữa ông K. và một cô gái trẻ.

    Hình ảnh nhạy cảm được cho là của ông K. và cô gái trẻ. Ảnh: Dân Trí

    “Thời gian đình chỉ công tác đối với ông K. là 15 ngày. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Xuyên đang phối hợp cùng các ban ngành có liên quan để làm rõ vụ việc. Khi có kết quả xác minh, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí”, báo Dân Trí dẫn lời bà Xuân.

    Trước đó, vào đầu tháng 11/2018, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip có hình ảnh một người đàn ông trung niên ở trên giường cùng một cô gái trẻ trong tình trạng không mặc quần áo. Đáng chú ý, nhiều người cho rằng người đàn ông trong clip này giống với ông P.H.K. - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch UBND huyện Phú Xuyên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dinh-chi-truong-phong-tai-chinh-huyen-nghi-lo-clip-nhay-cam-voi-co-gai-la-a252260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan