+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Đột kích khách sạn, bắt quả tang "chân dài" massage tắm chung với khách giá 1 triệu/ lượt

    • DSPL
    ĐS&PL Khách vào khách sạn sẽ được giới thiệu các gói dịch vụ “Tắm cho khách” giá 900.000 đồng/lượt hoặc “Tắm chung với khách” giá 1 triệu đồng/lượt.

    Khách vào khách sạn sẽ được giới thiệu các gói dịch vụ “Tắm cho khách” giá 900.000 đồng/lượt hoặc “Tắm chung với khách” giá 1 triệu đồng/lượt.

    Zing.vn đưa tin, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) vừa triệt phá một cơ sở massage kích dục trá hình nằm trong khách sạn trên phố Đội Cấn, phường Cống Vị.

    Trước đó, Khuya 15/9, cảnh sát bất ngờ kiểm tra các phòng của khách sạn này. Tại tầng 5, lực lượng chức năng bắt quả tang 2 tiếp viên đang khỏa thân tắm chung, kích dục cho khách ở 2 phòng.

    Ở tầng 1, công an cũng phát hiện nhiều nữ nhân viên ăn mặc "mát mẻ" cùng một số khách nam đang chờ lấy phòng.

    Đột kích khách sạn, bắt quả tang 2 "chân dài" tắm chung với khách giá 1 triệu/ lượt - Ảnh minh họa

    Qua điều tra ban đầu cho thấy, chủ khách sạn đã giao cho Bùi Thị Yến (25 tuổi, ở huyện Chương Mỹ) phụ trách kinh doanh mảng massage.

    Yến khai dịch vụ thư giãn VIP chỉ đón khách từ buổi trưa, hoạt động từ 12h đến 0h. Hàng chục cô gái ngoại hình đẹp, ưa nhìn tập trung trên tầng 8 của khách sạn để chờ gọi phục vụ.

    Dân trí thông tin thêm, Yến sẽ giới thiệu các gói dịch vụ “Tắm cho khách” giá 900.000 đồng/lượt hoặc “Tắm chung với khách” giá 1 triệu đồng/lượt. Số tiền này khách có thể trả tiền cho quản lý hoặc thanh toán với nhân viên massage.

    Sau khi lựa chọn gói dịch vụ, khách hàng được đưa lên phòng massage tại tầng 5 hoặc tầng 6 của khách sạn. Nhân viên sẽ được điều từ tầng 8 xuống phục vụ cho khách.

    Quy trình phục vụ của nhân viên massage gồm tắm cho khách hoặc tắm chung với khách, xoa bóp và kích dục cho khách. Với mỗi khách massage, khách sạn được hưởng số tiền 400 nghìn đồng, nhân viên sẽ hưởng từ 500 - 600 nghìn đồng.

    Theo cơ quan công an, toàn bộ số nhân viên massage làm việc tại khách sạn đều không có hợp đồng lao động và không được trả lương, thu nhập phụ thuộc lượng khách phục vụ. Việc massage kích dục cho khách, Yến là người trực tiếp thỏa thuận với nhân viên trước khi nhận vào làm tại cơ sở này.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dot-kich-khach-san-bat-qua-tang-chan-dai-massage-tam-chung-voi-khach-gia-1-trieu-luot-a293140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan