+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Đốt vàng mã ngày ông Công, ông Táo, 4 thanh niên tử vong thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm sinh viên đốt vàng mã ông Công ông Táo dẫn đến nổ khí gas. Hỏa hoạn xảy ra làm 4 người tử vong.

    Nhóm sinh viên đốt vàng mã ông Công ông Táo dẫn đến nổ khí gas. Hỏa hoạn xảy ra làm 4 người tử vong. 

    Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường vụ cháy. (Ảnh: ANTĐ)

    Tri thức trực tuyến đưa tin, vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 14h ngày 4/2, tại ngôi nhà trên phố Tam Khương, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

    Theo thông tin trên An ninh Thủ đô, những người thuê trọ tại đây gồm các anh: Lê Bật Th. (SN 1997, ở huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa); Giáp Văn N. (SN 1997, ở tỉnh Bắc Giang); Trần Duy H. (SN 1997, quê Nam Định) và Lê Khắc S. (SN 1997, quê huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa). Cả 4 người đang là sinh viên đại học tại Hà Nội.

    Sáng 4/2, cả 4 người trên tổ chức cúng ông Công ông Táo và mời bạn là anh Lê Bật Đ. (SN 1993, quê huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa), là anh ruột của anh Lê Bật Th. đến ăn cùng.

    Sau khi ăn cơm, 4 thanh niên đi ngủ, còn 1 người ra ngoài uống nước. Quá trình này, hỏa hoạn đã xảy ra. Ngọn lửa cũng đã thiêu rụi 3 xe máy. 

    Ông Vương Thái Dương, Bí thư Đảng ủy phường Khương Thượng, cho biết trên Tri thức trực tuyến, cả 4 nạn nhân đã tử vong. Họ không phải người địa phương, cũng chưa đăng ký tạm trú, tạm vắng.

    VTV cho hay, nguyên nhân ban đầu được cho là do đốt vàng mã cúng ông Công ông Táo, dẫn tới nổ khí gas. Tại nạn xảy ra khiến cho người dân nơi đây hoảng loạn. Ngay sau khi nhận thông báo, lực lượng cứu hoả đã có mặt để dập tắt ngọn lửa.

    Hiện, phòng Cảnh sát hình sự cùng nhiều lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân hỏa hoạn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dot-vang-ma-ngay-ong-cong-ong-tao-4-thanh-nien-tu-vong-thuong-tam-a355132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan