+Aa-
    Zalo

    Hà Nội dự báo tiếp tục mưa rét sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên từ ngày 8/2 khu vực Hà Nội có lúc có mưa; từ đêm trời chuyển rét đậm.

    Giao Thông đưa tin, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn dự báo Hà Nội tiếp tục rét đậm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2022. 

    Theo dự báo, ngày 7/2, bộ phận không khí lạnh đã báo đang di chuyển xuống phía Nam. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên từ ngày 8/2 khu vực Hà Nội có lúc có mưa; từ đêm trời chuyển rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 12-14 độ. 

    ha noi du bao tiep tuc mua ret sau ky nghi tet nguyen dan 2022 1
    Sáng ngày 7/2, lưu lượng giao thông tại các tuyến đường nội đô Hà Nội đã khá đông đúc.

    Đến ngày 8/2, trạng thái rét đậm có thể quay lại miền Bắc và kéo dài đến hết ngày 10/2. Theo bản đồ dự báo, Hà Nội ghi nhận mức nhiệt thấp nhất trong 3 ngày tới là 13-15 độ C, cao nhất 16-18 độ C. Mưa dông chấm dứt nhưng nền nhiệt tiếp tục giảm xuống ngưỡng rét đậm.

    Theo trang dự báo Accuweather, thời tiết chủ đạo tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố Đồng bằng Bắc Bộ trong tuần này là sương mù, mưa vài nơi. Khu vực sẽ âm u suốt cả tuần, rất ít thời điểm có nắng. Đến cuối tuần, mưa dông có thể quay trở lại thủ đô.

    Vùng núi Bắc Bộ cũng được dự báo tăng nhiệt nhẹ trong ngày và tiếp tục rét hại kể từ ngày 8/2 do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường. Những ngày tới, khu vực này có thể ghi nhận mức nhiệt 8-11 độ C. Vùng núi cao dưới 6 độ C, khả năng xảy ra băng giá, mưa tuyết.

    ha noi du bao tiep tuc mua ret sau ky nghi tet nguyen dan 2022 2 copy
    Đường vành đai 3 dưới thấp, đoạn nút giao Nguyễn Xiển - Nghiêm Xuân Yêm xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài chiều ngày 6/2. Ảnh: Dân Trí. 

    Trong tháng 2, Hà Nội và Đồng bằng Bắc Bộ có nhiều ngày mưa nhỏ, mưa phùn, sương mù. Nhiệt độ trung bình trong tháng thấp hơn 1-2 độ C so với cùng kỳ nhiều năm, khu vực có nhiều ngày mưa rét.

    Trước đó, vào chiều 6/2 (mùng 6 Tết), dòng người và phương tiện ùn ùn quay trở lại thủ đô khiến các tuyến đường cửa ngõ Thủ đô ùn tắc. Thời tiết mưa rét ở Hà Nội khiến người đi đường thêm khó khăn khi di chuyển.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-du-bao-tiep-tuc-mua-ret-sau-ky-nghi-tet-nguyen-dan-2022-a527697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan