+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Dừng hoạt động các công trình sử dụng cẩu tháp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Các công trình có sử dụng cẩu tháp có bán kính hoạt động ngoài phạm vi công trình, có nguy cơ ảnh hưởng tới giao thông sẽ phải dừng hoạt động.

    (ĐSPL) - Từ ngày 15/5, các công trình có sử dụng cẩu tháp có bán kính hoạt động ngoài phạm vi công trình, có nguy cơ ảnh hưởng tới giao thông đi lại của người dân và các công trình lân cận sẽ phải dừng hoạt động.

    Theo chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội - ông Nguyễn Quốc Hùng, từ ngày 15/5, các công trình có sử dụng cẩu tháp có bán kính hoạt động ngoài phạm vi công trình, có nguy cơ ảnh hưởng tới giao thông đi lại của người dân và các công trình lân cận sẽ phải dừng hoạt động.

    Chỉ cho phép những cần cẩu tháp đó hoạt động từ 22h đến 6h sáng ngày hôm sau và phải bảo đảm có đủ hệ thống cảnh báo, người cảnh giới, hướng dẫn đảm bảo an toàn giao thông. Đồng thời tăng cường kiểm tra, đảm bảo an toàn kỹ thuật của cẩu tháp mới cho phép hoạt động.

    Tổ công tác liên ngành với sự tham gia của các sở: Xây dựng, GTVT, LĐTBXH sẽ bắt đầu triển khai kiểm tra công tác thi công tại hàng loạt dự án trong thành phố: Đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông, tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội và các điểm rào chắn trên đường bộ của các công trình đang thi công. Các sở Xây dựng, GTVT tăng cường kiểm tra công tác thi công, các điểm rào chắn trên các tuyến đường, không để máy móc, thiết bị thi công hoạt động ngoài phạm vi rào chắn, có nguy cơ ảnh hưởng đến trật tự ATGT và an toàn các công trình lân cận.

    Theo ANTV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dung-hoat-dong-cac-cong-trinh-su-dung-cau-thap-a94497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.