+Aa-
    Zalo

    Hà Nội FC là bến đỗ mới của Bùi Tiến Dũng sau khi rời FLC Thanh Hóa?

    ĐS&PL Thủ môn Bùi Tiến Dũng ký hợp đồng có thời gian 1 năm với Hà Nội FC sau khi chia tay CLB cũ là FLC Thanh Hóa.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng ký hợp đồng có thời gian 1 năm với Hà Nội FC sau khi chia tay CLB cũ là FLC Thanh Hóa.

    Tin tức thủ thành Bùi Tiến Dũng bất ngờ rời FLC Thanh Hóa khiến nhiều người bất ngờ. CLB Thanh Hoá xác nhận thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng để có thể tự do chuyển đến một CLB mới.

    Bùi Tiến Dũng chính thức chia tay CLB Thanh Hóa.

    Bùi Tiến Dũng được rất nhiều CLB từ Nam chí Bắc quan tâm. Tuy nhiên, điểm đến của anh nhiều khả năng chỉ là một trong hai CLB: Hà Nội FC hoặc Viettel.

    Ngày 28/1, VnExpress phản ánh, CLB Hà Nội đã chiêu mộ thủ thành Bùi Tiến Dũng theo hợp đồng có thời hạn một năm. Đội bóng thủ đô không phải trả tiền cho Thanh Hóa trong thương vụ chuyển nhượng này và cụ thể về giá trị hợp đồng gữa Tiến Dũng với Hà Nội cũng không được tiết lộ.

    Dự kiến, Bùi Tiến Dũng sẽ ra mắt CLB mới vào ngày 29/1. Giải đấu đầu tiên mà Dũng chơi trong màu áo Hà Nội là vòng loại AFC Champions League 2019.

    Việc đội Hà Nội chiêu mộ Tiến Dũng nằm trong chiến lược chinh phục các mục tiêu lớn của đội bóng ở mùa giải 2019. Chúng tôi rất tin tưởng Dũng sẽ hòa nhập tốt với các đồng đội mới và đạt được phong độ cao”, báo Thanh Niên dẫn lời một thành viên ban huấn luyện của CLB Hà Nội.

    Tại Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng sẽ chơi bóng bên cạnh nhiều tuyển thủ quốc gia khác là các trung vệ Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung; hậu vệ Đoàn Văn Hậu; tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải; tiền đạo Ngân Văn Đại.

    Trong 1 năm qua, Bùi Tiến Dũng đã đạt được nhiều bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Tại VCK U23 châu Á, thủ môn này đã thi đấu xuất sắc, góp công lớn giúp ĐT U23 Việt Nam giành ngôi á quân.

    Sau đó, tại ASIAD 18, HLV Park Hang-seo cũng đặt niềm tin vào Bùi Tiến Dũng thay vì Đặng Văn Lâm. Không phụ lòng tin tưởng của ông thầy người Hàn Quốc, Bùi Tiến Dũng đã thi đấu ổn định, giúp ĐT Olympic Việt Nam giành hạng Tư.

    Tuy nhiên, ở V.League Bùi Tiến Dũng không thường xuyên có được suất bắt chính, anh liên tục ngồi dự bị cho Thanh Thắng hay Bửu Ngọc.

    Sau khi thủ thành người Mường rời CLB Thanh Hóa, có thông tin cho rằng Bùi Tiến Dũng được bán đứt theo dạng chuyển nhượng hợp đồng đào tạo cầu thủ trẻ cho một CLB khác từ cuối năm 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-fc-la-ben-do-moi-cua-bui-tien-dung-sau-khi-roi-flc-thanh-hoa-a261302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan