+Aa-
    Zalo

    Hà Nội FC lại cho CLB Quảng Nam mượn quân, lần này là người hùng U20 World Cup

    • DSPL
    ĐS&PL Hà Nội FC đã cho CLB Quảng Nam tại giải hạng Nhất Quốc gia mượn 2 cầu thủ Phí Minh Long và Hồ Minh Dĩ đến hết mùa giải 2021.
    ha noi fc lai cho quang nam muon quan 02
    Hồ Minh Dĩ và Phí Minh Long được Hà Nội FC chuyển sang CLB Quảng Nam theo diện cho mượn.

    Ngày 21/5, Hà Nội FC thông báo, thủ thành Phí Minh Long sẽ đầu quân cho Quảng Nam ở giải hạng Nhất Quốc gia theo diện cho mượn.

    Theo đó, thủ thành sinh năm 1995 sẽ thi đấu cho Quảng Nam đến hết mùa giải 2021. Tại Hà Nội FC, Phí Minh Long chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Văn Công và Tấn Trường. Ban lãnh đạo đội bóng muốn thủ thành này được thi đấu nhiều hơn để trau dồi kinh nghiệm trước khi trở lại đội bóng vào năm sau.

    Trước đó 1 ngày, Hà Nội FC cũng đã để tiền vệ Hồ Minh Dĩ sang CLB Quảng Nam theo dạng cho mượn. Đây được xem là bước lùi trong sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1998.

    Cầu thủ này là một trong những sản phẩm xuất sắc của khóa 1 PVF, là người góp công lớn trong chiến tích đưa U19 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

    Hồ Minh Dĩ là một tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng sự nghiệp của  anh gần như chững lại khi rất ít được ra sân trong màu áo Hà Nội FC.

    Dù sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt nhưng thế lực yếu và cách chơi của Minh Dĩ được cho là không phù hợp với đội chủ sân Hàng Đẫy.

    Sang Quảng Nam, Minh Dĩ sẽ có cơ hội được ra sân nhiều hơn và hi vọng có thể lấy lại phong độ của chính mình.

    Đây không phải lần đầu tiên Hà Nội FC cho "người anh em" Quảng Nam mượn quân.

    Mùa giải 2019 khi Quảng Nam đứng trước nguy cơ rớt hạng, CLB Hà Nội dù đang đua vô địch vẫn điều chuyển tiền đạo Samson, chân sút đang có phong độ cao khi đó sang "chi viện" cho Quảng Nam. Samson sau đó nổ súng liên tiếp giúp Quảng Nam bứt phá khỏi nhóm xuống hạng.

    Tới mùa giải 2020, Hà Nội FC một lần nữa giang tay cứu giúp Quảng Nam bằng Ibou Kebe nhưng không thành công.

    Tại giải hạng Nhất Quốc gia năm nay, Quảng Nam đang xếp thứ 9 với 9 điểm sau 6 vòng đấu, hơn đội cuối bảng là An Giang chỉ 5 điểm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-fc-lai-cho-clb-quang-nam-muon-quan-lan-nay-la-nguoi-hung-u20-world-cup-a501362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan