+Aa-
    Zalo

    Hà Nội : Gần 50 Giải thưởng cho một cuộc thi online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần 50 giải thưởng với tổng giá trị lên đến hơn 400 triệu đồng được chuẩn bị cho cuộc thi “Tôi và đất nước tôi” chào mừng kỷ niệm 70 năm Thành lập nước CHXHCN Việt Nam.

    Gần 50 giải thưởng với tổng giá trị lên đến hơn 400 triệu đồng được  Hà Nội chuẩn bị cho cuộc thi “Tôi và đất nước tôi” để chào mừng kỷ niệm 70 năm Thành lập nước CHXHCN Việt Nam (1945 - 2015) và hướng tới 61 năm ngày Giải phóng Thủ Đô (10/10/1954 - 10/10/2015).

     

    Chiều ngày 9/9/2015, Quỹ Văn hóa Hà Nội - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã phát động cuộc thi ảnh và video clip “Tôi và đất nước tôi” nhằm chia sẻ những khoảnh khắc, những danh lam thắng cảnh và tình yêu đất nước của mỗi con người đang học tập, làm việc và sinh sống trên đất nước Việt Nam và coi Việt Nam là quê hương của mình. Cuộc thi đặc biệt không giới hạn độ tuổi và quốc tịch.


    Theo chia sẻ từ phía Ban tổ chức, chỉ mất chưa đầy 30 giây để gửi một tác phẩm dự thi, miễn là ảnh được chụp tại một địa danh ở Việt Nam cùng với hình ảnh tác giả và có mô tả, tiêu đề kèm theo. 


    Thể lệ thi đơn giản cùng với hệ thống giải thưởng phong phú, đặc biệt trong đó có 2 giải thưởng đến từ đơn vị đồng hành: Dự án 1102 – Một trong những dự án gìn giữ và phát triển văn hoá làng nghề Việt Nam với sản phẩm 12 con giáp Quý Linh phiên bản có giới hạn mang ý nghĩa tâm linh được dát vàng. Đây chính là những phần quà có một không hai cho cuộc thi.

     

    Hưởng ứng đồng hành cùng cuộc thi “Tôi và đất nước tôi” còn có những diễn viên, ca sỹ, hot girl… nổi tiếng tại ba miền Bắc, Trung, Nam như Ca sỹ - Giáo viên Võ Hồng Phúc, Ca sỹ Duy Khoa, ca sỹ Pha Lê, Á quân Việt Nam Nextop model Phạm Duy Anh, Hotgirl Linh kẹo, Hotgirl Nhung Gumiho, DJ-Hotgirl YUU Quỳnh Nhi, Diễn viên Trọng Hưng và hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ Sonya Dương Đặng. 

     

    Điểm khác biệt của cuộc thi này là người thi có thể chọn một trong những nghệ sĩ tham gia đồng hành để bảo trợ. Tại vòng chung kết, thí sinh và nghệ sĩ sẽ cùng tương tác và hỗ trợ lẫn nhau để giành giải đặc biệt trị giá 115 triệu đồng của chương trình.


    Hot girl Linh Kẹo vỡ òa vì cuộc thi quá đỗi gần gũi với đời sống của những người trẻ như Linh. “Thường thì mỗi khi đi đến một địa điểm tham quan, du lịch nào đó ở trong nước cũng như quốc tế, Linh và bạn bè thường chụp lại những bức ảnh kỷ niệm và đăng liền lên Facebook, hoạt động mà giới trẻ vẫn thường gọi là check – in đấy ạ. Còn bây giờ, Linh nghĩ ngoài thao tác đăng ảnh lên Facebook, có lẽ Linh sẽ còn gửi về Ban tổ chức cuộc thi Tôi và đất nước tôi nữa. Bởi vì Linh rất muốn đồng hành cùng chương trình để giới thiệu tới mọi người thật nhiều những di tích, danh thắng nổi tiếng của đất nước chúng ta”.


    Còn đối với Duy Khoa, là một ca sĩ đại diện cho khu vực miền bắc đồng hành cùng cuộc thi, anh sẽ đóng góp cho chương trình một bài hát và MV về Hà Nội trong ca khúc mới sáng tác “Hà Nội một tình yêu”

    Ca sĩ Duy Khoa hy vọng rằng cuộc thi sẽ thu hút nhiều bạn trẻ tham dự và anh cũng mong muốn sẽ có nhiều cuộc thi tương tự được tổ chức trong thời gian tới.

    Được đồng hành cùng cuộc thi, anh chàng diễn viên “6 Múi” Trọng Hưng chia sẻ:

    “Hưng thật vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng cuộc thi, Hưng sẽ kêu gọi bạn bè và người thân cùng hưởng ứng và tham gia cuộc thi ý nghĩa này. Chúc cuộc thi thành công tốt đẹp !  ”                                                                              

    Với cuộc thi Tôi và đất nước tôi, thí sinh có thể sử dụng bất cứ hình ảnh nào trong quá khứ đến hiện tại, chỉ cần tác phẩm được chụp tại Việt Nam là có thể gửi bài về cho BTC. Điều kiện này tạo cơ hội cho những người dân xa quê hương Việt Nam, hay những người nước ngoài từng đến Việt Nam đều có thể tham dự.
    Đồng hành cùng cuộc thi, hoa hậu quý bà Sonya Sương Đặng hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ cũng gửi về cho chương trình một bức tâm thư:


    Gần đây, tôi  rất thường xuyên về Việt Nam để tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, tham gia các chương trình từ thiện, với mong muốn được gắn bó nhiều hơn với quê hương sau rất nhiều năm xa cách. từng là đại sứ chương trình “Tết ấm cho em” năm 2014 được truyền hình trực tiếp trên sóng VOV, và cũng từng đi từ thiện thăm trẻ nhỏ, người nghèo suốt dọc chiều dài đất nước.

     “Là người con xa quê, tôi cũng như cả gia đình tôi luôn thương nhớ hình ảnh đất nước mình. Tuy nhiên, tôi nhận thấy người Việt ở hải ngoại rất nhiều người ít có điều kiện về thăm quê, nên không biết quê hương giờ đổi mới, đẹp không kém bất cứ quốc gia nào trên thế giới, nhiều người Mỹ sống gần tôi cũng không biết được rằng Việt Nam mình đẹp đến nhường ấy. Chính vì vậy, tôi có một tham vọng là thực hiên nhiều hình ảnh, dự án về hình ảnh đất nước, góp phần cùng thực hiện những dự án nghệ thuật truyền thống… để đem đến những cái nhìn mới mẻ với kiều bào cũng như bạn bè nước ngoài. Sức tôi tuy nhỏ, nhưng tôi tin, nếu ai cũng có tấm lòng sẽ là một “công cụ” truyền thông tuyệt vời về vẻ đẹp đất nước mình, văn hóa truyền thống của người Việt đến khắp năm châu”

    Và đó chính là lý do khiến tôi  rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng cuộc thi “Tôi và đất nước tôi”, tôi tin tưởng chị sẽ quảng bá cuộc thi tới nhiều người bạn ngoại quốc, đến đông đảo kiều bào nơi chị sinh sống về cuộc thi.  

    Thi sinh có thể bắt đầu gửi bài dự thi ngay về website www.toivadatnuoctoi.com từ 9/9/2015. Thời gian bình chọn chia làm 3 tuần từ 15/9/2015 đến 4/10/2015 với ba bộ giải thưởng Nhất nhì ba cho mỗi tuần, vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra trong 3 ngày 5,6,7/10/2015. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 10/10/2015.

    Thông tin chi tiết về cuộc thi tại website www.toivadatnuoctoi.com

    Ngoài ra các bài dự thi có thể gửi về địa chỉ email [email protected] hoặc địa chỉ bưu điện: Quỹ Văn hóa Hà Nội: số 77 Hàng Bồ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

        PV.

                                                                                                                                       

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-gan-50-giai-thuong-cho-mot-cuoc-thi-online-a109959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.