+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Gần 600 thí sinh vắng mặt trong buổi thi tốt nghiệp THPT môn Toán

    ĐS&PL Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội mới đây đã đưa ra thống kê về số lượng thí sinh vắng mặt trong buổi thi môn Toán của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.

    Theo Vietnam Plus, vào chiều ngày 7/7, gần 100.000 thí sinh Hà Nội hoàn thành bài thi môn Toán. Đây là môn thi thứ 2 của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.

    Theo số liệu thống kê của sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội, có 563 thí sinh đã vắng mặt trong buổi thi môn Toán. Trong số đó, có 167 thí sinh không thể dự thi vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

    ha noi gan 600 thi sinh vang mat trong buoi thi tot nghiep thpt mon toan
    Gần 600 thí sinh ở Hà Nội vắng mặt trong buổi thi môn Toán của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Ảnh minh họa: Hiếu Nguyễn

    VTC News thông tin thêm, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 ở Hà Nội diễn ra với hơn 101.000 thí sinh đăng ký dự thi. Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội đã bố trí 188 diểm thi với 4.235 phòng thi chính thức, 376 phòng thi dự phòng. Bên cạnh đó, sở cũng điều động 15.665 cán bộ, giáo viên, nhân viên làm nhiệm vụ.

    Sáng cùng ngày, các thí sinh đã làm bài thi môn Ngữ Văn. Môn thi này làm theo hình thức tự luận trong khoảng thời gian 120 phút.

    Nhìn chung, trong ngày thi đầu tiên, các điểm thi đều được tổ chức nghiêm túc, đảm bảo công tác phòng chống dịch, không có thí sinh nào trên địa bàn thành phố vi phạm quy chế thi.

    Vào ngày 8/7, các thí sinh sẽ thi các bài thi cuối cùng là tổ hợp Khoa học Tự nhiên (Vật lý – Hóa học – Sinh học), Khoa học Xã hội (Lịch sử - Địa lý – GDCD) và Ngoại ngữ. Các bài thi này đều theo hình thức trắc nghiệm.

    Hai tổ hợp Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội sẽ diễn ra đồng thời vào buổi sáng ngày 8/7, thời gian bắt đầu làm bài môn đầu tiên của tổ hợp là 7h35. Môn Ngoại ngữ sẽ diễn ra vào buổi chiều cùng ngày.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-gan-600-thi-sinh-vang-mat-trong-buoi-thi-tot-nghiep-thpt-mon-toan-a506401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan