+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Ghen tuông, ông lão U70 “bẫy điện” sát hại người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng người tình có "người mới", ông Thịnh dùng dây cáp viễn thông đấu nối nguồn điện vào dây xích khóa cổng nhà bạn gái để trả thù.

    Mới đây, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Dương Đức Thịnh (SN 1956, trú tại xã Phượng Cách, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) về tội “Giết người”.

    ong lao u 70 dau dien sat hai nguoi tinh vi ghen tuong dspl 2
    Bị cáo Thịnh tại phiên toà. Ảnh: Công an TP.HCM

    Nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị P. (SN 1982, ở Quốc Oai).

    Theo hồ sơ bản cáo trạng, dù đã vợ và 3 con đề huề, nhưng từ năm 2017, người đàn ông 66 tuổi lại có quan hệ ngoài hôn nhân với chị P..

    Sau đó, chị P. quyết định chấm dứt quan hệ bất chính với ông Thịnh thế nhưng, người này không đồng ý, liên tục tìm gặp, níu kéo nhân tình.

    Khoảng 21h ngày 22/5/2021, bị cáo Thịnh điều khiển xe máy đến nhà chị P. để kiểm tra xem chị P có người tình mới hay không.

    Tại đây, bị cáo Thịnh nhìn thấy trong sân nhà chị P có 2 xe máy nên cho rằng một chiếc của chị P, chiếc còn lại là của "tình địch".

    Nổi cơn ghen tuông, bị cáo nảy sinh ý định dẫn điện từ dòng điện dân sinh trước cổng nhà chị P. vào dây xích sắt khóa cổng, mục đích là để sáng hôm sau, người tình của chị P dậy mở cổng ra về sẽ bị điện giật chết.

    Sau khi dẫn điện vào dây xích sắt khoá cổng nhà chị P. xong, ông Thịnh đi xe về nhà ngủ.

    Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo là rất nguy hiểm. Sự việc chị P. không tử vong là ngoài ý muốn của bị cáo.

    Xét thấy bị cáo phạm tội chưa đạt, từng nhập ngũ, bản thân chưa có tiền án, tiền sự, thành khẩn khai báo…  HĐXX đã giảm nhẹ hình phạt, tuyên bị cáo Thịnh mức án 8 năm tù.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-ghen-tuong-ong-lao-u70-bay-dien-sat-hai-nguoi-tinh-a526202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan