+Aa-
    Zalo

    Hà Nội ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính SARS-CoV-2

    ĐS&PL Hà Nội vừa có thêm 1 ca dương tính với virus SARS-CoV-2, là công nhân của công ty Công ty SEI ở Khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Đông Anh).

    Theo Báo Tin Tức TTXVN, vào sáng ngày 11/7, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội đã thông tin về một ca dương tính mới với SARS-CoV-2 được phát hiện trên địa bàn.

    Ca bệnh được ghi nhận tại ổ dịch Công ty SEI, Khu công nghiệp Bắc Thăng Long (huyện Đông Anh, Hà Nội). Đây là trường hợp thuộc chùm ca bệnh liên quan đến tỉnh Bắc Giang.

    Cụ thể, bệnh nhân là nữ, sinh năm 1998, là công nhân phân xưởng UV Laser, nhà máy F5 của Công ty SEI, Khu công nghiệp Bắc Thăng Long.

    ha noi ghi nhan them mot truong hop duong tinh sars cov 2
    Hà Nội vừa ghi nhận thêm một ca dương tính với SARS-CoV-2, làn công nhân của Công ty SEI, Khu công nghiệp Bắc Thăng Long (huyện Đông Anh). Ảnh minh họa: Nhân Dân

    Từ ngày 5/7, bệnh nhân được cách ly làm việc ở công ty sau khi đơn vị này có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 cho kết quả âm tính.

    Vào sáng ngày 10/7, bệnh nhân bị sốt cao 38 độ C, kèm theo triệu chứng ho. Trung tâm Y tế huyện Đông Anh đã tiến hành lấy mẫu gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội xét nghiệm, trả về kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Công An Nhân Dân cho biết, với việc ghi nhận thêm 1 ca bệnh sáng 11/7, ổ dịch Công ty SEI đã có tổng số 22 ca mắc, trong đó có 20 ca thuộc huyện Đông Anh, 1 ca tại quận Bắc Từ Liêm và 1 ca thuộc huyện Mê Linh.

    Tính từ ngày 29/4 đến thời điểm hiện tại, Hà Nội đã ghi nhận 293 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Trong số đó, 258 ca thuộc các chùm ca bệnh đã được kiểm soát, 35 ca mắc mới từ ngày 5/7 đến nay.

    Số ca bệnh mới được ghi nhận từ ngày 5/7 tới nay thuộc 3 chùm ca bệnh, gồm ở Công ty SEI liên quan đến Bắc Giang (22), chùm ca bệnh ở An Mỹ, Mỹ Đức (9) và chùm ca bệnh liên quan đến TP. HCM (4).

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-ghi-nhan-them-1-truong-hop-duong-tinh-sars-cov-2-a506758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan