+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Giải cứu nam thanh niên ngáo đá trèo lên cột đèn, la hét ầm ĩ lúc rạng sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng chục cảnh sát đã được huy động để giải cứu nam thanh niên nghi ngáo đá leo lên cột đèn trên phố Tân Mai, la hét ầm ĩ lúc rạng sáng.

    Hàng chục cảnh sát đã được huy động để giải cứu nam thanh niên nghi ngáo đá leo lên cột đèn trên phố Tân Mai, la hét ầm ĩ lúc rạng sáng.

    Lực lượng chức năng giải cứu nam thanh niên ngáo đá leo lên cột đèn. Ảnh: Báo Giao thông

    Báo Giao thông đưa tin, khoảng 4h sáng 28/7, tại phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội, người dân khu vực này đang ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng la hét ầm ĩ của một nam thanh niên.

    Khi kiểm tra, người dân phát hiện một thanh niên leo lên cột đèn trước nhà số 84 phố Tân Mai và đang la hét gây ồn ào nên đã báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã triển khai lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng xe thang chuyên dùng đến hiện trường.

    Sau khoảng một giờ đồng hồ vận động, thuyết phục, lực lượng chức năng đã phải dùng xe thang tiếp cận và đã đưa đối tượng ngáo đá xuống đất an toàn. Đối tượng này sau đó được đưa về Công an phường Tân Mai để làm việc.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Trần Văn Việt (SN 1987, trú tại Mê Linh, Hà Nội). Do sử dụng ma tuý đá dẫn đến ảo giác, rối loạn nhận thức nên Việt đã có hành động như trên.

    Hiện, vụ việc đang được Công an phường Tân Mai xác minh, làm rõ.

    Trước đó, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh cũng xảy ra một vụ nam thanh niên nghi ngáo đá, vác dao chém hàng xóm trọng thương.

    Cụ thể, theo thông tin trên báo Kiến Thức, khoảng 23h ngày 24/7, tại khu vực đường Hồ Xuân Hương, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, do có mâu thuẫn từ trước nên một nam thanh niên đã vác dao chém hàng xóm là bà Nguyễn Thanh H. (51 tuổi, trú TX. Quảng Yên) khiến bà H. bị thương phải nhập viện.

    Con trai bà H. lao vào giải cứu mẹ cũng bị đối tượng manh động trên chém nhưng may mắn né được. Sau đó anh này thu hút đối tượng đuổi theo mình, giải thoát cho mẹ.

    Được biết, đối tượng hành hung bà H. có dấu hiệu “ngáo đá”, sau khi xảy ra vụ việc đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-giai-cuu-nam-thanh-nien-ngao-da-treo-len-cot-den-la-het-am-i-luc-rang-sang-a286211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan