+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Giải quyết mâu thuẫn bằng dao, người đàn ông tử vong

    ĐS&PL Do mâu thuẫn, 2 người đàn ông to tiếng, rồi lao vào nhau ẩu đả. Mọi người định can ngăn nhưng thấy một người cầm dao nên không ai dám vào.

    Tối 10/8, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND huyện Thanh Oai (TP.Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

    Cụ thể, khoảng 13h chiều cùng ngày, người dân ở xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai, TP.Hà Nội phát hiện hai người đàn ông xô xát. Sau đó, một người đàn ông bị đâm gục, tử vong.

    Sự việc lập tức được báo tin đến chính quyền địa phương và cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an huyện Thanh Oai đã cử lực lượng đến phong toả hiện trường đồng thời truy bắt nghi phạm gây án.

    ha noi giai quyet mau thuan bang dao hai anh em sinh doi tuong tan khien 1 nguoi tu vong
    Hiện trường vụ án.

    Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết, vì mâu thuẫn, 2 người to tiếng, rồi lao vào nhau ẩu đả. Mọi người định chạy vào can ngăn nhưng thấy một người cầm dao nên không ai dám vào. Hai người này giằng co một lúc thì có một người đổ gục xuống đường tử vong. Người còn lại bỏ đi với nhiều vết máu dính trên áo quần.

    “Chưa rõ nguyên nhân vì sao lại dẫn đến án mạng. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc”, vị lãnh đạo này thông tin thêm.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-giai-quyet-mau-thuan-bang-dao-hai-anh-em-sinh-doi-tuong-tan-khien-1-nguoi-tu-vong-a509802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan