+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Hai người nước ngoài chuyên trộm cắp trong các khách sạn sang trọng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 24/1, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ ổ nhóm tội phạm

    Ngày 24/1, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ ổ nhóm tội phạm người nước ngoài chuyên trộm cắp tài sản tại các điểm ăn sáng trong các khách sạn hạng sang trên địa bàn.

    Trước đó, Công an quận Hoàn Kiếm nhận được đơn trình báo của bà Shimoyama Masae, khách du lịch Nhật Bản: Ngày 6/1, bà Shimoyama Masae bị mất chiếc túi xách, trong túi xách có 1,9 triệu đồng và 30.000 yên Nhật; 1 điện thoại di động và giấy tờ cá nhân khi ăn sáng tại tầng 1 khách sạn Hòa Bình, địa chỉ tại 27 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm.

    Hai đối tượng Rivera Cruzado Jaime David và Juan julio Yanez Alegre tại cơ quan công an 

    Ngày 7/1, công an phát hiện một người nước ngoài có biểu hiện nghi vấn tại phòng ăn của khách sạn Metropol, đã mời về trụ sở làm rõ.

    Đối tượng khai tên là Rivera Cruzado Jaime David (49 tuổi, quốc tịch Peru). Rivera Cruzado Jaime David là người trực tiếp lấy trộm tài sản của du khách người Nhật vào sáng 6/1.

    Đối tượng khai ra đồng bọn là Juan julio Yanez Alegre (63 tuổi, quốc tịch Peru), song khai không biết đồng phạm đang ở đâu.

    Vào 12h cùng ngày, cơ quan chức năng phát hiện Juan julio Yanez Alegre tại sân bay Nội Bài, khi đối tượng chuẩn bị làm thủ tục bay vào TP Hồ Chí Minh rồi di chuyển sang Campuchia.

    Theo điều tra, từ tháng 10/2017 đến nay, các đối tượng đã 3 lần nhập cảnh vào Việt Nam trộm cắp tài sản của người nước ngoài tại các điểm ăn sáng của các khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

    Hà Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hai-nguoi-nuoc-ngoai-chuyen-trom-cap-trong-cac-khach-san-sang-trong-a217481.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan