+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Hàng chục người hợp sức giải cứu ô tô mất lái, lật ngửa dưới mương nước

    ĐS&PL Chiếc ô tô bất ngờ bị mất lái khi đang di chuyển từ huyện Quốc Oai về nội thành Hà Nội, rất may được người dân kịp thời cứu giúp.

    Ngày 23/6, Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ người phụ nữ điều khiển xe ô tô bị mất lái, lao xuống mương nước được người dân kịp thời cứu giúp, theo VietNamNet.

    ha noi hang chuc nguoi hop suc giai cuu o to mat lai lat ngua duoi muong nuoc
    Khoảng 20 người dân lập tức lội xuống mương, hợp sức giải cứu tài xế và hai cháu bé mắc kẹt bên trong chiếc ô tô gặp nạn. Ảnh: VietNamNet

    Trước đó, khoảng 11h50 cùng ngày, xe ô tô màu trắng đang di chuyển từ địa bàn huyện Quốc Oai về nội thành Hà Nội thì bất ngờ bị mất lái, lật ngửa dưới mương nước. Trên xe lúc này có tài xế và 2 cháu bé.

    Ngay khi phát hiện sự việc, khoảng 20 người dân lập tức lội xuống mương và hợp sức lật chiếc ô tô, cứu người phụ nữ điều khiển chiếc xe gặp nạn cùng 2 cháu bé bị mắc kẹt bên trong xe.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công An Nhân Dân thông tin thêm, nữ tài xế sau đó đã tự gọi cứu hộ đưa xe ô tô về trung tâm sửa chữa. Hình ảnh hàng chục người dân cùng hò nhau tham gia giải cứu vụ việc đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời ngợi khen của cộng đồng mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hang-chuc-nguoi-hop-suc-giai-cuu-o-to-mat-lai-lat-ngua-duoi-muong-nuoc-a542007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan